Chapter 23.*****************
Tintin's POV.
Pabagsak akong naupo sa seats ko at inihiga ang ulo sa desk! Grabe!!!!!!!!!! Ang sakit ng katawan ko sa training kanina T____T
"may trainig pa daw mamaya *laugh*" paalala pa nitonh si honey
huhubels talaga! 1hr lang yung break namin tas back to training na T____T nakakaiyak lang talaga!
hindi ko naman kasing inexpect na napakahirap pala ng training dito *pouts*
"alam ko =_____= mamaya mo na ako kausapin, mag-papahinga lang ako ... putek na yan! kailangan ko pa magbawas ng 5.3 weight"
Sexy naman na kasi ako eh! nasa 49.3 na nga lang yung bigat ko, tas kailangan pang bawasan
"yeah! bawal muna sa meats, at chocolates *pouts* puro fruits at vegetable tayo mygod!" napahiga din si honey sa desk niya, habang magkaharap pa rin kami!
yung mga kisses , snickers at dairy milk ko sa ref huhuhu mukhang hindi ko makakain yun hangga't hindi pa nababawasan timbang ko, napapabuntong hininga na lamang ako kapag naiisip ko yung sinabi ni coach kanina!
"ilan ba ibabawas sa timbang mo?"
"hmmm. 3.2 hakhak 45.2 lang naman weight ko eh! tas babawasan pa, di na sila nahiya sa kasexy-han ko!"
sapakin ko tong bruha na to eh =____= ganda ng segway niya!!!!
"alam mo! kulang ka pa sa training! kung ano anong kasinungalingan ang sinasabi mo eh =_____=" bored kong sabi sa kanya!
inirapan lamang ako nito saka ipinikit ang mata!
Ilang minuto ng pahinga saka lang ako nagpasya na bumaba ng classroom para bumili ng pagkain na pwede kong kainin =____= pati nga sa inumin kailangan tubig lang. bawal ang softdrinks, hot choco saka kung ano pa. gusto ko pa naman ng shake! kaso iniisip ko yung 5.3 na kailangang maibawas sa katawan ko !
dapat pala nag-archery na lang ako, para walang diet diet huhuhu *pouts*
"saan ka pupunta tin?" tanong sa akin ni ailyn ng makasalubong ko ito sa hagdan
"bibiling pagkain! san ka galing?" balik tanong ko din sa kanya!
"hmmmm, sa bench! teka akyat na ako"
I just nod, and continue walking! good mood ata siya, napansin ko kasing hindi siya nagtataray ngayon. mahahalata naman sa kanya yun kapag kinausap mo siya!
So ayun. pagkarating ko ng cafeteria, bumili lang ako ng pongkan, saging at ubas.
mabuti na lang talaga at nagbebenta sila ng sariwang prutas..
pagkatapos kong mamili, nagtungo na muna ako sa bench! At doon na lang kakain, baka guluhin pa ako nila honey... inaagawan pa naman ako sa pagkain nun =____= lalo na kapag kursunado niya yung pagkain,
walang pakundangan na kukuha siya ng binili mo!
mas okay na yung dito, para safe.
habang kumakain ako at ninanamnam ang pagkain, hindi ko mapigilang mapalingon sa likuran ko! may mga naririnig kasi akong familiar na boses.
at dahil likas na curious ako, hindi ko na mapigilang tignan kung sino ang mga nag-iingay doon!
may napansin akong puno! malapit lang naman ang bench na tinatambayan ko sa field, kaya nga naglakad ako papunta field.
So ngayon, nasa likuran na ako ng puno. napasilip ako ng kaunti! At doon ko naaninag ang mukha ni Jimin oppa na seryoso!
lalabas na sana ako sa pinagtataguan ko, ng may binanggit ang mga ito, dahilan ng pagpasyang pananatili rito at hinayaan ang sarili ko na pakinggan sila!
BINABASA MO ANG
St. Ambrosia Academy
Teen FictionGorgeous Female with a Different Attitude? Come to think na magtatagpo tagpo ng tadhana ang mga ito sa 'oh so called Famous 'St. Ambrosia Academy' na pinamumunuan lamang naman ng 7 Handsome boys ang mga heirers ng kanilang Academy Ano kayang magigi...