*Chapter 13.2****************
Kei's POV
"oy mga bruha wala ba kayong date ngayon? Teka ! Aba ate kei magpahinga ka naman minsan , mula kaninang umaga pa yang kakabantay mo sa laptop =____="
Ano na naman kayang problema ng lokaret na to ! Pati yung buhay ko pinapakielaman .
Napatingin ako sa gawi niya na nakacross arms at nakataas pa ang kilay =____= !
"bakit ikaw? May ka-date ka ba?" tintin said
"ofcourse , ako pa ba?"
The who? Naman *pouts
Naglakad ako palapit kay tintin na nakaupo sa couch saka ako nakiupo na rin ...
"sino naman aber?"
Mataray na tanong ni ailyn dito !
"niyaya lang naman ako ni joshua"
Mayabang na sabi nito saamin with confidence pa nga !
teka ! Joshua? yung kaibigan ni wonwoo? ... as in?
"sus , naku besfren i-indian-in ka lang nun"
Tuwang tuwa na pang-aasar ni sephie kay honey
"heh ! Bitter lang kamo kayo , mga walang ka-date"
Makahanap lang talaga ako ng walis tambo at ipang-ha-hampas ko sa kanya.
"we dont need that ... saka ano naman kung wala kaming ka-date?"
Mataray na wika ni Anika !
"importante ba yan?"
Pahabol ko pang tanong.
Pinaningkitan lang kami ng bruha saka sabing "hello , earth to you guys ... dati-dati may ka-date kayo ha .. anong nangyare?" maarteng wika ni honey with matching poise
"utak nga honey , wala tayo sa lugar natin kaya umayos ka ... saka wala kaming kakilala dito no"
Medjo may pagkairita sa tono na wika ni ailyn dito !
psh. ano naman kung walang ka-date? Saka hindi naman importante yun eh .. depende sa mag-couple !!!
Last year nga nag-stay lang ako sa bahay noong feb14 din ... wala naman kasi akong mapapala jan eh ! May mga nag-yayaya saakin pero hindi ako pumayag , nakakatamad naman kasi eh !
"psh mga bitter kamo kayo"
Sagot pa nito !!!
"baka masapak lang kita honey manahimik ka ha--- damnit >_____
Nangyare kay anika? !!!!
Dahil sa pag-cussed niya sa kanya kami napatingin
"problema unnie?" Mari questioning Anika
Inis na tumingin saamin si anika ! ang laki naman ng mga problema nila ...
"That Park , he asking me to join with him--- What?--- NO , im busy--- Oh ! Just shut-up Park--- arrrrrgh the nerve of you-- its a freaking NO--- HELLO , HELLO-- HELLO ARRRRRRRGH"
Napasabunot sa buhok si anika saka nag-walk-out paakyat sa taas
"anong nangyare doon?" clueless na tanong ni mari saamin
Napakibit balikat na lang kaming lima ...
"HELLO-- WHAT?-- sorry okay mom--- yeah ! With my girl frien--- WHAT--NO--- NO ITS FINAL-- ARRRRGH NO--- AIIIIIIIISH >_
BINABASA MO ANG
St. Ambrosia Academy
Teen FictionGorgeous Female with a Different Attitude? Come to think na magtatagpo tagpo ng tadhana ang mga ito sa 'oh so called Famous 'St. Ambrosia Academy' na pinamumunuan lamang naman ng 7 Handsome boys ang mga heirers ng kanilang Academy Ano kayang magigi...