Chapter 20

11 0 0
                                    

*5 years ago*



Yra's Pov



Isa na po akong ganap ngayon na flight attendant sa France,,yeah mas pinili kong pong dito magwork para malaki sweldo haha sa panahon ngayon be practical haha tsaka eto talaga pangarap ko. Hanggang ngayon nga po pala kahit 5 years na ang nakakalipas nag-aantay pa din ako sa unggoy na yun, opo si Sholo ang tinutukoy ko,,may time na gusto ko ng sumuko pero wala eh sa tuwing tinitingnan ko pictures namin naiinlove pa din ako sa kanya haha lande.



Habang naglalakad ako ngayon sa loob ng eroplano ay di ko napansin ang isang paa ng isang lalaki kaya napatid ako neto.



"Ay kabayong napatid!!!" Sh*t nakakahiya sa mga passenger kahit di nila naintindihan yung sinabi ko nakakahiya pa din



"Sir i'm so sorry, it was an accident , i didn't notice your foot, i'm so sorry sir." Paghingi ko ng apology sa lalaki



Yung lalaking nakashade pero halatang pigil ang tawa kahit di ko kita mata nya,,problema nito.



"Alam mo kahit muka ka ng tanga ang ganda mo pa din,,di ka pa din nagbabago" sabi ng lalaki



Ay leche filipino din pala to,,parang kilala nya pa ako,,tinaasan ko lang sya ng kilay di ko sya kilala eh.



Tinanggal naman ng lalaki ang shades nya sabay sabing





"Namiss mo ba ko panget??" Sabag kindat,,hindi ako namamalikmata si Sholo to , at shocks !! Sobrang gwapo ng unggoy nainlove na naman ang ate nyo, naspeechless ako grabe.



Tumayo sya sabay imik ng



"Di mo ba ko namiss?? Kasi ako sobrang namiss kita,,sana naantay mo ko Yra"



Niyakap ko na lang sya ng mahigpit,,sobrang namiss ko tong mokong na to grabe,,at wala nalang akong nasabi sa kanya kundi.



"I LOVE YOU SHOLO" sabay tulo ng luha ko.



"I LOVE YOU TOO YRA" narinig ko mula sa taong mahal at inantay ko ng sobrang tagal.




~~~~~~~THE END ❤~~~~~~~

Ang Boyfriend ko sa Boarding HouseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon