Dare 5: Plan B

1.8K 50 0
                                    

Third Person's POV

Since Suzy just wear a sexy outfit but didn't plan anything. Her friends do the first step. Si Mia ang tumisod kay Suzy maganda ang naging pagbagsak. At may Plan B pa ang mga kaibigan niya.

Kristen POV

Ayos ang pagkakabagsak. Mission 1 successful. Mission 2 naman.

Actually kaya kami magcecelebrate ngayon kasi may iaannounce kami.

Exodus guys may i-aannouce kasi kami kaya nandito tayo lahat. Actually kami ni Kristen ang may i-aannounce. Sabi ni Sehun Babe ko.

Sabay nating sabihin. Bulong sakin ni Sehun.

1.....2....3

We're getting married. Sabi namin in chorus talaga.

Ohhh! Congrats. Sigaw naman nila.

Let's have a cheers! Sabi naman ni Sabrina at Kai.

For the soon to be newly wed! Sigaw ni Kai.

Tapos nagsimula na sila magtanong.

You said were going to have a party, but you didn't mention your planning to marry Sehun. Pagsisimula ni Paula.

I want it to be surprise. Sagot ko kay Kristen.

Naputol lang ang pageemote ng mga kaibigan ko ng may nagsalita.

When and Where is the wedding? Tanong naman ni Suho.

No, exact date but were still deciding. I want a beach wedding. Sagot ko kay Suho.

We're planning it, sana somewhere in Palawan. And as soon as possible gusto ko na talaga pakasalan ang prinsesang ito.Dagdag ni Sehun at Kiniss ako.

Nakakainggit naman kayo. Sabi ni Paula.

Oo nga. Wala pa nga kami lovelife na tatlo tapos papakasal ka na. Sabi naman ni Mia.

Andyan lang yung sa inyo ehh. Mga torpe lang. Sabi naman ni Sehun na nakatingin sa dalawa kay Kris at Chanyeol.

Kinilig naman yung dalawang loka.

Ako lang talaga ang wala nu. Hayy! Napapag iwanan na ko. I hate it! Sabi ni Suzy na umaacting pa paawa effect.

Andito naman ako beautiful. Sagot naman ni Lay sabay wink pa kay Suzy.

Nagblush naman si Suzy.

Tss.A Slut! And a Pervert! Pabulong na sabi ni Suho.
Affected talaga siya ehh. Nagkatinginan naman kami ni Sehun.

What Suho? May sinasabi ka ba? Pagtayanong ni Lay.

Nothing. Tipid na sagot ni Suho.

After 4 hours.lasing na lasing na si Suzy. Hard drinks ang ininom namin ehh naubos na kasi yung isang case ng vodka. Siya ang pinakamabilis malasing samin.
At pagpass may mga tagainom kami haha.

Ihatid na kaya kita beautiful. Sabi ni Lay. Sasagot pa sana si Suzy ng bigla may kumatok. Pagkabukas may stuff.

Sir may mga nanggugulo po. Sabi nung isang waiter.

Okay pupunta na ko. Sagot naman ni Lay.Tumayo na siya.

May aasikasuhin lang ako ha. Pagpapaalam naman ni Lay.

Tulungan ka na namin. Sabi nila Chen, Tao, D.O, Baekhyun at Luhan.

Suzy POV

Ang dami ko na nainom. Hilong hilo na ko. Lasing na ko.

Seducing the Gangster LeaderTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon