Dare 11: Fighting

1.3K 32 3
                                    

Pagkalabas naman ng Exodus nasa labas na agad ang Bangtan Gang.

Why so slow. We waited here for too long. Bungad agad ni V.

Who told you to wait. Moron! Mayabang namang sabi ni Suho.

Shits! Is that how you greet your friends?! Sabat naman ni Suga.

Who told you that we consider you, all of you. As our friends. Sabi naman ni Luhan na tinuro turo pa silang lahat.

Ohhh! Sabi naman ni Jin.

Agad naman sumugod si Lay at nasapak niya si Jungkook

Never touch my girl. She's mine. Don't you ever lay your hands even your finger on her. I'll kill you all. Fuck! Sabi agad ni Lay.

Ohh! That's fuck! She's yours? Haha. Why your leader kiss your girl? Then if we can't hurt her. Maybe we can taste her. Sagot sa kanya ni Jungkook.

I am fucking drunk that night! Stop the issue! Sumugod naman si Suho sinapak si Jungkook.

Chill, stop that Jungkook. Sabi naman ni V. Nakaabang na susuntok na din sila Rap, Jimin at J-hope.

Pervert! Sabi ni Lay susugod na naman. Inawat naman siya ni Tao.

Stop the issue. Stop stalking her. She's Lay's girl. If we cannot settle it in talking then let's just fight. Sabi ni Suho sa kanila.

Okay then! Sumugod na ang bangtan sa kanila.

Kasulukuyan silang nagsusuntukan ng lumabas sa school si Suzy. Nakakotse siya syempre. (Hehe)

Bumaba ng kotse si Suzy. Hindi malaman ang gagawin niya.

Suho! Stop! Sigaw ni Suzy ng pagkalakas

Ohh there she is! Sabi naman ni Jimin na agad lumapit sa kanya.

Hi Miss Suzy. Bungad agad ni Jimin. At akmang hahawakan si Suzy.

Never touch her. Sigaw ni Suho at sinuntok si Jimin. Pinagsusuntok lang ni Suho si Jimin.

Suho stop. You might kill him. Sabi ni Suzy.

Lay get your girl here. Leave it to us. Sigaw naman ni Tao.

Pero sa paglingon ni Lay nasapak tuloy siya ni Jungkook. Nasipa pa ni Rap.

L-lay!!!!! Sigaw ni Suzy at agad tumakbo papunta kay Lay.

Let's get out of here Sushi. Tumayo si Lay at hinatak si Suzy.

Use my Car. Let's go! Sabi naman ni Suzy.
Tumakbo silang dalawa papunta sa kotse ni Suzy. Pero napahinto si Suzy ng nakita si Suho.

Sushi let's go! Sabi ni Lay.

O-okay! Sagot ni Suzy at sumakay sa driver's seat. Di kasi siya pumayag na si Lay ang magmamaneho may sugat 'to.

Habang nasa daan sila. Nagsalita naman agad si Suzy.

Let's go to your condo. Let's put some betadine on that wounds Lay. Bungad ni Suzy.

Are you mad at me Sushi? Your not calling me Potato chips. Sabi naman ni Lay na nagpuppy eyes pa.

No, I'm not. Sorry Potato Chips. Sagot naman ni Suzy.

Malapit na sila sa condo ni Lay. Ngayon lang makakapunta si Suzy dito pero matagal na niyang alam na dito nakatira si Lay. Syempre sinusundan niya ito dati.

How did you know it is my condo Sushi? Pagtatanong ni Lay.

A-ahm you tell me last time. Didn't you remember Potato Chips? Pagpapalusot ni Suzy. Agad naman siya nagpark. Pagkababa nila. Nagsalita naman agad si Lay.

Seducing the Gangster LeaderTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon