Suzy POV
Pagdilat ko sa aking mata ay nasa isa akong hardin, puno ng bulaklak iba't ibang kulay at uri. Nakaganda ng lugar na ito. Naglakad lakad pa ako upang makita ang buong lugar. Madami ding paru paro at mga ibon. Nasa isa akong paraiso. Tumingin ako sa paligid nakita ko si Suho nakaputing damit kasama ang buong pamilya niya at pamilya ko, lahat ng taong kakilala ko, kaclose ko, mga kaibigan ko ay naroon. Habang papalapit ako ay nakita ko silang malungkot. Binilisan ko ang lakad ko at nakita ko ang sarili ko nakahiga sa isang higaan na napapaligiran ng bulaklak, may isa ding maliit na higaan ako nakita na bakante at puro bulaklak din.
Patay na ako pati ang ... baby ko. Agad ko kinapa ang aking tiyan. Wala nga, walang baby. Agad na kong humagulgol ng iyak. Hindi pwede. Hindi bakit.. Iyak ako ng iyak hanggang sa mawalan ng lakas at hinimatay.
Sa pagdilat kong muli ng aking mata nakakita ako ng liwanag, at puro bulaklak ulit.
Binuka ko ang bibig ko para magsalita. Pero walang lumabas na tunog. Naramdaman kong muli ang pagtulo ng aking luha.
Narinig ko ang pagtatalo ng ilang tao sa paligid ko.
Sabi sa inyo hindi maganda yung idea na yun. Baka makasama sa baby namin yun.
Sa boses palang ay kilala ko na ang nagagalit na iyon. Si Suho.
Hindi makakasama yun, kinunsulta namin yun sa doctor niya. Walang masamang epekto iyon. Magigising din siya.
Pagkatapos noon ay lumabas si Suho kasama sina lay, chanyeol at luhan.
Nilapitan ako agad ni Suho.
Are you okay sweetie? bakit ka umiiyak? Bungad niya ng pagtatanong sakin.
May kumidnap sakin, namatay daw ako at ang baby ko. Sagot ko naman na medyo naiiyak iyak pa.
Shh sweetie it was just a dream. Did they scare you? we do it on purpose. Are you stress? Pag alalang sabi ni Suho sakin.
Tiningnan niya ng masama si lay. At lumabas na nga ang mga ito.
Bumalik ang tingin niya sakin, nag aalalang tingin.
I'm okay sweetie. I'm a bit scared. But not stress. Sagot ko sa kanya. Umaliwalas naman ang kanyang mukha sa sinagot ko.
Lumakad siya papuntang pintuan. Nakitang nakakatayo na si Suho kahit papaano. Masaya ko at nakakarecover na siya. Pero naisip ko ano nga palang ginagawa ko dito sa kwarto na to? Sa pagkakaalala ko may kumidnap sakin. Niligtas nila ko?
Nahuli nyo ba yung kikinadnap sakin? Baling ko kay Suho.
Hindi siya sumagot. Nagplay ang isang pamilyar na kanta. Habang si Suho may dalang bouquet of star gazer.
He was smiling at me as he walked closer to me. I smiled back to confirm I was happy and contented. Being with the one you loved was a dream come true for me. Being with him forever.
I was enjoying the song while Suho kneel in front of me.
On this day
I promise forever
On this day
I surrender my heart
Here I stand, take my hand
And I will honor every word that I say
On this dayNot so long ago
This earth was just a field
Of cold and lonely space
Without you
Now everything's alight
Now everything's revealed
And the story of my life is all about youSo if you feel the cool winds blowing through your nights
I will shelter you
I'm forever here to chase your fears awayWe were already married but still I wanted to do this, Sorry sweetie if they scared you awhile ago it was part of the plan. I didnt mean to stressed you. All I wanted is to surprise you. I'm really sorry about that. I'm sorry for hurting you, for letting someone laid a finger on you, I'm sorry for causing pain. I was a real jerk that time. I denied my own feelings. I am afraid too. Afraid to loose you and afraid to hold you. I don't want you to be my weakness because you were my strength, life, love, and my everything. I hope you forgive me. I love you so much sweetie. I love you since then. I wanted to be with you forever, builting our own family, raising our own children. I want you to be my wife and the mother of my children. Giann Suzy will you marry me? Sabi ni Suho habang nakaluhod at nakalahad ang isang sinsing na nasa maliit na box.
I am speechless. Tumutulo ang luha sa mga mata ko dahil sa saya at sa lungkot ng nagkakasakitan kami.
I paused for a moment to wipped my tears.
Yes, I will marry you. Sagot ko ng makabawi ako sa lahat ng sinabi niya sakin.
He slowly insert the ring on the finger. It actually fits. And it was so beautiful. Full of love.
I hugged him tigthly para masabi kong masaya ko.
E ❤ X ❤ O
December 26, 2017
BINABASA MO ANG
Seducing the Gangster Leader
FanfictionPaano niya sisimulan ang isang bagay na hindi niya alam? 남자를 유혹하는 법 namjaleul yuhoghaneun beob