Suzy POV
Pagkadating namin sa airport kaninang 5:45 am. Nagpaalam ako kay mommy na magcocomfort room. But the truth is... tatakas ako. Ayokong iwan si suho lalo na ngayon kailangan niya ko. Ayokong iwan siya. Kailangan ko din siya.
Pumasok ako sa cr. I immediately cut my long hair. Wear a different clothes. Sneakers. Cap. I also put make up, contact lens. Mabilis akong nag ayos. Tinago ko din yung buhok na pinutol ko sa isang basurahan. Kasama ng damit ko.
Sorry to parents. I know they want what is best for me. But then, sinuway ko sila.
Nang makatapos ako ay agad akong lumabas sa comfort room. Mukhang effective ang get up ko. Nakita ko ni mommy sa labas pero hindi niya ko pinansin.
sino ba kasing makakakilala sakin. makapal na make up, blue eyes, short hair, sneakers, shorts with black stockings, choker, white shirt, leather jacket and tattoos all over my arms. Hayy thanks to skin tone na may print na tattoo perfectly fit and mukhang totoo.
Lumabas agad ako ng airport. I remove my simcards nung nasa cr ako. For sure matratract nila ko dun. Pumara ko ng taxi. At magpapahatid ako sa pinakamalapit na bangko. I will deposit my savings. And nag apply for new atm. With my fake name. Athena Cruz. Sorry kung kanino man ang pangalan na to ay pasensya na po. Hiningan agad ako ng valid ids. I saw this coming. Nagpagawa na ko dati pa ng fake ids. Perfect.
Natapos ang pagfill up ko ng registration and so on. Nagtaxi ulit ako papunta sa mall. Bumili ng new clothes. Edgy is my new style now. Nagpasalon din ako. I want my hair to be pink. I love pink. Kaso alam ng parents ko yun. So I choose burgundy. so red. close to pink. Pwede na to.
Kumain ako sa isang fast food chain. Pagkatapos ko doon ay bumili akong sim at new phone. May nadaanan din akong eyeglasses bumili na din ako. I love this shape. Phantos!Nagcheck in ako sa hotel na hindi naman five star para di ako mahanap ni daddy.
Now, I know they were chasing me. Chase me if you can.
Nang nasa room ko na ako ay hinanap ko ang calling card ng mga kaibigan ko. Si kirsten na lang ang tatawagan ko. Ayokong kumalat na tumakas ako sa parents ko.
Before making a call, I switch the tv.
Napatitig ako sa balita. Binasa ko lang naman bawat nakasulat na nagflafash sa tv.
Breaking news. One of the hottest businessman and the former leader of exodus was critical.What?? Si Suho naaksidente. Papunta siya ng airport at nabangga siya. Base sa balita si rap ang may sala. Nahuli siya kanina din. Leader laban sa leader. Oh my Gosh!!
Dali dali akong nagdial medyo nanginginig pa ang kamay ko.
Hello? Kirsten. Sabi ko agad. Pero si kirsten. Umiyak na siya at nagmakaawaang umuwi ako. So its true naaksidente nga si Suho.
Sis, stop crying. Hindi ako umalis. Tinakasan ko si mommy at daddy. Please dont tell them that I contact you. Paliwanag ko sa kanya.
After ng tawag nag isip ako paano ba ko makakalapit dun? for sure ineexpect nila mommy na pupuntahan ko si Suho.
Think. Think. Hayy. Kailangan kong makaisip ng paraan.
Awts! Nakita ko may dugo na yung damit ko. Shits!
Kumuha agad ako ng pera at lumabas ng room ko. Bumaba ako agad at pumara ng taxi. Pupunta kong hospital kung saan nakaconfine si Suho.
Nang makarating ako doon ay agad akong nagpacheck at sinabing dumudugo ang sugat ko. Of course, I used again my fake name.
Pagkatapos linisan at palitan ng bandage ay pinabili akong gamot at bandage. Para incase na magbleed ulit ay ako na mismo ang mag aayos.
Okay na naman daw ako. Hayy. Kailangan kong puntahan si Suho.
Naglakad ako nakita ko si kirsten. Wala pa sila mommy dito. Buti naman. Lumapit agad ako kay kirsten.Kirsten, kumusta si Suho? Pagtatanong ko agad.
Pero sa halip na sumagot ito ay tinitigan ako mula ulo hanggang paa. Seriously, ganun ba ko kagaling magget up?!
Unti unti akong lumapit at bumulong.
It's me. Sabi ko sa kaibigan kong ito.
Pero yung mukha niya priceless pa din. Kinikilala pa din niya ko.
Pumasok na lang ako sa kwarto ni Suho. Dahil yung kaibigan ko hindi pa din makapaniwala. Sumunod naman siya agad.
I remove my cap, jacket, glasses and contact lens. Ang hirap pa naman magkabit neto. Pati yung skintone na tattoo ko hehe.
You went too far huh, Sabi ni kirsten.
Seriously yan lang sasabihin mo sakin. Mahirap magdisguise nu. Ang init kaya. Sagot ko naman sa kanya.
Sorry I just cant believe na pati fashion statement mo binago mo. And your eyes blue with thick lashes, fake na nunal, glasses seriously at pamatay na cat eye matching smokey eyes. Sabi niya tapos nagslow clap.
Tss. Kumusta si Suho? nagising na ba siya? Sagot ko na lang sa kanya. Wala akong pakialam basta ang kailangan ko malaman ay kung kailan siya gigising. Kumusta siya.
Okay naman siya. Di pa siya nagigising. Fracture at gasgas ang tinamo niya. Nahuli na din yung sumagasa sa kanya. Si rap yung leader ng bts. Sabi niya sakin.
Tumango lang ako lumapit kay Suho. Hinawakan ko yung buhok niya. I saved you para di ka masaktan pero eto ka nasa hospital pa din.
Naiyak ako sa sobrang lungkot at awa na nararamdaman ko. Bigla siyang gumalaw.
Kirsten gumalaw siya. Medyo pasigaw kong sabi. At lumapit agad si kirsten.
Tinawag lang agad ni Kirsten ang doctor. At okay naman daw si Suho. Pero false alarm lang yun at hindi pa siya gising.
Umuwi na ko sa tinutuluyan ko. Base kay kirsten ay pumunta si mommy at daddy doon. Hinahanap ako. Pero sinabi niya na walang suzy ang nagpakita.
A bit naawa ako sa kanila pero kailangan ko ito para makasama ko si Suho. Hindi na ko nakadalaw ng muli sa kanya. Di pa din siya nagigising.
After every 2 days lumilipat ako ng tinitirhan ko. Para hindi ako makita nila mommy. I know hahanapin nila ako.
After two weeks naisip ko na makipagayos sa kanila. Hindi kasi pwedeng habang buhay ay magtago ako. So I made a letter for them.
E ❤ X ❤ O
December 1, 2017
BINABASA MO ANG
Seducing the Gangster Leader
Fiksi PenggemarPaano niya sisimulan ang isang bagay na hindi niya alam? 남자를 유혹하는 법 namjaleul yuhoghaneun beob