Meisha's POV
Gaya nga ng sinabi ko inilipat nila ang laban ngayong gabi..
Sa daan papunta doon may nakasabay akong nagmomotor din sa daan sakto naman naka stop ang stoplight.
Yuck! Nagpacute ba naman sakin? Pambihira din itong motor nya umiilaw.
"Wanna race?" tanong nya sa gitna ng panlalait ko sa kanya. Nabuhayan naman ako sa tanong nya.
"There is a vacant lot 1 mile away" I saw him smirk.
Malapit ng mag green ang lights
3
2
1
Pinaharurot ko na ang motor ko.
Clio's POV
Nakasunod kami kay Queen ng lumabas sya dala ang kanyang Ducati 991. Habang sa daan nakita namin na nakikipag usap sya sa isang lalaking naka motor sa kabilang lane.
"Mukhang nakahanap ng paglilibangan si Boss habang papunta doon" sabi ni Krey.
"Whoot Whoot! Ang Sexy talaga ni Queen!" wala talagang tatalo sa pagka babaero nitong si Skye. Binatukan ko nga pagnasaan ba naman?
"Haha Walang makakatalo sa Amazonang yun" singit ni Kneel .
"Mukhang masaya to" iba ang ngiti sa labi ni Dylan.
"Tara race tayo. Manalo may 100,000"tss.
"Mukhang Pera!" sabay sabay namin sabi sa kanya.
"Sus. Ang KJ nyo"
Kahit di namin sabihin mananalo lang ulit si Queen.
Third Person's POV
Nang mag green na ang light ay agad pinaharurot ni Meisha ang kanyang motor.
Nakita nya ang kanyang kalaban na nasa may likuran nya. Agad naman binilisan ng kalaban nya ang pagpapatakbo ng motorsiklo at nang madaanan si Meisha ay inilabas nya ang kanyang dila na puno ng piercing. Nandiri naman si Meisha sa nakita. Bukod sa dila ay puno ng Piercing ang kanyang mukha.
Binilisan lalo ni Meisha ang pagpapatakbo at ng malampasan nya ito ay natatanaw nya na ang bakanteng lote. Napangiti nalang sya ng nakakaloko.
Wala parin talagang makakatalo sa kanya. Wala pang limang Segundo ay nakarating na sya doon. Hinintay nya pa ng ilang segundo ang kalaban bago ito makarating doon.
Meisha's POV
Hay! Ang tagal naman ng kalaban ko ang pangit pa..Sa wakas nakarating na bumili pa ata ng gas kay Aling Tentay sa sobrang tagal.
"You're good" papuri nya.
"I'm the best"
"Wait! You are a... a Girl?" takhang tanong nya ng makita ang kabuoan ko.
"Why? Do You have problem with that?" nanlilisik na matang tanong ko sa kanya.
"Minamaliit mo ba ako?" Naiinis na ko!
"Hindi. Pero babae ka. Ang mga babae mahina" Di ko na napigilan ang galit ko at sinuntok sya mukha, sabay tumba.
"So ako pa ang mahina? Ha? Ikaw yon Tanga!"
Iniwan ko na lang syang nakabulagta doon na basag ang mukha sa suntok ko.
Pagkalabas ko sa bakanteng lote ay nakita ko ang lima na papunta na dito. Hihintayin ko na sila. Nang tumigil sila sa harapan ko. Napatawa na lang sila ng malakas.
BINABASA MO ANG
The Nerd in Disguise is a Gangster
AcciónEvil Brutal Merciless Bitch Killer All the negative traits describes me You should be afraid of me now cause I am Death Queen.