Chap 2:
Trên thực tế thì hiện giờ tôi đang ngồi nghiêm chình ở nhà, trước mặt người cha đáng kính của tôi đây…
Vì từ nhỏ đến lớn tôi mang quốc tịch Trung Quốc (thật sự thì tôi muốn ở đâu quốc tịch đấy nhưng do cha tôi bắt ép “không được quên quê hương” nên mang quốc tịch Trung Quốc), nhưng lại sống ở Nhật Bản mà cha tôi lại là một nhà tài phiệt ở Mĩ nên được chơi thoải mái…. Chơi cái con khỉ, tại sao tôi lại phải ở Nhật trong khi quê ở Trung Quốc mà ba mẹ tôi lại đi làm ở Mĩ? Bởi vì ba mẹ tôi thấy tôi là vật cản cho công việc và… tình yêu của họ nên đẩy tôi cho một người khác chăm sóc…chính là ông chồng tương lai của tôi chứ con ai!!!! Đừng thắc mắc tại sao lại là ông chồng tương lai đáng nguyền rủa, bởi vì hắn ta cũng mang cảnh ngộ tương tự. Tuy nói là chăm sóc nhưng ko giống cho lắm, vì nhà hắn ở ngay đối diện nhà tôi, may là được cái phúc sân nhà tôi rộng nên ko có cảm giác bị theo dõi. Mà hắn ta cũng đâu có theo dõi tôi, chỉ là tôi cảm thấy thế…
“Dạo này con khoẻ chứ?”
“Con vẫn khoẻ, còn cha?”
“Ta vẫn khoẻ..”
“…”
“Dạo này học hành thế nào ?”
“Thư kí đã báo cả rồi ạ…”
“Lần này ta và mẹ con về đây để nói cho con một chuyện…”
“Dạ..”
“Ta và bác Kỉ đã bàn bạc..” (lại là ông Kỉ Hoàng Lâm, tại ông mà giờ “cháu” bị dính vào con ông đấy) (nói thế chứ ông này còn trẻ chán, mới 40 tuổi) “Cuối năm nay hai đứa sẽ làm lễ đính hôn…”
Hả??? LỄ…ĐÍNH…HÔN…( không cần shock thế đâu bà chị)
Cái gì cơ?... K…khô..không..Bây…gi.. giờ..là …tha…tháng…mớ…mấy…
Tháng ba rồi…Tháng ba đấy!!! Cuộc đời mình sẽ bị huỷ hoại trông vòng 9 tháng tới. Ôi tương lai tươi đẹp, đầy ánh hào quang của Diêu đại thần ta…( theo tôi thì chỉ có bọn con gái mê tiểu thuyết mới gọi trai đẹp thế nhưng thôi kệ đi!!!) (Rose: ???)
Ko thể… ko được…tương lai của ta ko thể bị huỷ hoại, vùi dập thành tro bụi bởi cái tên họ Kỉ ấy…
“Không..”
“Sao lại ko ? Ta thấy hai đứa thích nhau mà.”
“Hả??? Con và.. hắn.. thích nhau lúc nào?” (Mở to mắt kiểu cực kì ngạc nhiên)
“ Thằng Phong nó nói với cha là con rất thích nó mà”
What ….the… cái gì…Tên họ kỉ đó dám tung tin nhảm ư…
Thật sự trong mắt những người khác trừ tôi ra thì hắn là một kẻ đáng tin cậy (giả tạo) nên nhiều người tin hắn sái
cổ cũng ko có gì là lạ nhưng ai ngờ cha tôi- một giám đóc nổi tiếng cương nghị quyết đoán cũng nghe theo tin đồn nhảm của hắn… Họ Kỉ kia, cậu đi làm người tuyên truyền quảng cáo sản phẩm thương hiệu ví dụ như:”Nước lau nhà ABC, sạch bong ko còn vi khuẩn” khéo người ta cũng tin ấy chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàng xóm nhà đối điện
Teen FictionCâu chuyện này viết theo mô-típ..... Vì nếu hết thì nghe không xuôi tai cho lắm nên em xin thêm... Họ là thanh mai trúc mã của nhau từ thuở nhỏ,do một cái hôn ước quái gở do bố mẹ hai bên dựng nên. Vì thế hắn và cô ta vốn không có cảm tình gì với n...