Chap 7.1: Tiếng Ý

433 13 7
                                    

Chap 7 : Tiếng Ý

Tiếng Ý….Tiếng Ý….Tiếng Ý….Tiếng I-ta-li-a

Tiếng Ý ư??? Về cơ bản , đó chỉ là một loại ngôn ngữ mà các kí tự là các chữ cái la tinh…Nhưng khách quan một chút – nghĩa là theo ý kiến của riêng tôi : Tiếng Ý chỉ là một đống kí tự vặn não mà người ta cần phải học. (Rose: mình không phải là có ý kiến với những bạn nào học tiếng Ý đâu, có muốn chửi thì đi mà mắng bà chị họ Diêu ấy)

Tôi không thích tiếng Ý, chính xác là không thích học  Tiếng Ý

 Nguyên nhân???  Có hai nguyên nhân lớn: Thứ nhất, nó là loại ngôn ngữ nằm trong kì tuyển chọn thổ tả này…Thứ hai

Điều thứ hai chắc là dài hơn…nhiều chút.

Để nói một cách dễ hiểu nhất đi, thì nó nắm dưới một câu chuyện này:

Cách học một môn ngoại ngữ của Diêu đại thần…. mua ha ha ha ha …..Đó là đọc sách…(Rose: _ _) Tôi sẽ bắt đầu đọc những từ tiếng nước ngoài và cách viết của nó, rồi sau đó nhìn sang nghĩa của từ ấy…

Truyền thuyết kể rằng lúc đó đại thần đang ngồi trên ghế vắt chân lên cửa sổ nghiên cứu bộ kinh thư “Tiếng Ý cấp tốc…gì gì đó” một cách chăm chú siêu việt…

Đọc ”Buongiorno!” Woa Woa, ánh sáng từ ngữ ngôi sao trên bầu trời đêm thật là rực rỡ và chói lóa nha…

Roẹt…Tiếng động là lạ…từ phía cửa sổ nhà đối diện, và tôi chỉ cần ngẩng đầu là thấy được.Hắn ta…

 Hắn ta…hắn..hắn…(cảnh hot gì vậy chị???)

 Hắn ta đang nhìn tôi,nhìn tôi kìa… nhưng mà hình như là nhìn tôi với ánh mắt của một người…bình thường nhìn một bệnh nhân thần kinh phân liệt đang lên cơn, nhìn một người không may mắc phải bệnh…khiếm thị.

 Và Diêu đại thần ta rất nhanh chóng vơ luôn cái điện thoại để ở bàn, dùng một tốc độ siêu khủng khiếp bấm số của tên họ Kỉ. Aizzz số của hắn vốn rất dễ nhớ mà, từ hồi còn bé hắn chưa đổi số điện thoại lần nào mà

Màn hình chuyển từ số của hắn sang tên mà tôi đã lưu…Xuất hiện mấy chữ đơn giản

“Đang gọi Chồng yêu quý…”

“………”

Thôi, bỏ qua đoạn tôi đỏ mặt ( Rose: cười nham nhở và rất nguy hiểm, gọi tắt nham hiểm).Tua đến đoạn hắn ta bắt đầu nghe điện thoại…

Diêu đại thần: Tên khỉ già, anh có biết nhìn người khác cũng được quy vào tội quấy rối không.

Kỉ tiểu nhân: Tội quấy rối???

Diêu đại thần: Đúng vậy

Khỉ già: Ai thế???

Diêu đại thần: Anh chứ còn ai, quấy rối tôi rành rành giữa ban ngày ban mặt

Hàng xóm nhà đối điệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ