STAMIEY*
"Ate grabe hindi ka talaga nag pa sabi"
Tampo ko sa kanya ngayon habang kumakain.
" you know that I love surprises haha"
Sagot niya at tumawa pa. Ibang klase talaga tung babae na to parang kabute. Kung kailan lng gustong mag pakita.
" so wheres my bucket of pasalubong then?"
Singil ko sa kanya with puppy eyes.
"Upstairs darling, mamaya kana sumalakay pag naka recharge na ako"
"As you please madam"
dito naakonakatira samansion namin samaynila. ayoko nang manatili sa condo, after what happened.At sabay kaming natawa.
RIIIIINGGGGG!!! Riiiingggg!!
(Miss Stamiey Pls. Pick up the phone)
RIIIIINNNGGGGG!!!Yan ang naging ringtone ko for about 2 years already. I costumized.
Shiiit naman!! Whose that fcking asshole who would call me in the middle of fuckin 3:25 in the morning!!!!!
I move to the other side para kunin ang phone.
"WHATT?!"
"HEY BE COOL"
Oh its a mans voice. Someone whose familiar."Who the fuck are you asshole?!!"
Singhal ko sa kabilang linya. Talaga naman ohh."Dont you remember me ?!"
Sagot niyA with a playful tone" I dont and Im not interested to remember! Damn. Did you just call me for that?! Are u crazy?!! Its fuckin 3:30 in the morning !!"
I shouted behind the line. Pisses me off."Hey be cool baby girl. I would love to taste you again. See you soon my love"
"What the fck!! who are y---" tooooooot tooooot
Hindi ko na natapos ang sasabihin dahil binabaan niya na ako ng telepono.
What the hell?! Hindi kaya si si aahhrrgg. Would that be LANNCE??!Im sooo frustrated. Hindi ako naka tulog mula ng tumawag siya. The sun rise highly with bright
Smile greeting me at the window.My God. May flight pa akong hahabulin. OH MY GHHHHAAADDD!!!!
Oh Jeezz tumalon ako mula sa higaan ko at kumaripas ng takbo sa kusina.
" manang! Manang!! "
Sigaw ko. Habang nag tatakbo pababa sa hagdan."Oh bkit ija?!"
Sabat ni manang, naging yaya n siya nmin since we had diapers"" nako manang, ma le late ako sa flight. 10:30 ang flight ko. 8:00 na!! Gutom n gutom na po ako. Ang bagal ko p nmn kumilos. Pki hakot n lbg lo sa sasakyan yung maleta ko and my documents bag, ill shower first. "
Pagbibilin ko sa kanya, habang takbong lakad pabalik sa room ko ." senyorita!! Anong gustong niyong breakfast?!" sigaw niya sa baba.
"Anything basta bacon and egg na may maraming kamatis. " sigaw ko rin pabalik.
Hndi ko n narinig ang sagot niya dahil pumasok nko sa loob ng banyo.
"Annyeong haseyo! Welcome to south korea"
Pagbati ng isang flight attendant sa akin. Yes. Nka abot ako. Ako lng nmn ang hinintay nila ng 15minutes. I dobt wanna fly with chesei my private plane. Dahil pinapapahinga ko siya ngayon.