Authors note
Hi !!
Guys baka naguguluhan kayo, ang part 1 hanggang Part 10 ahy ang mga pangyayari sa likod ng Buhay ng mga Bida at kontrabida dito noon. bago nangyari ang Chapter 1. Ibat ibang tao na rin ang meron sa kanilang buhay ngayong present days kayat intindihin mabuti.SALAMAT!
CIAO :*
LANCE GABROZA POV
mahal magpakasal na kaya tayo ?
pag aalok ko sa kanya. hindi ito proposal, tinatanong ko lng kung ready na ba siya.mahal college pa lang tayo. haha wag ka ngang excited.
pag sagot niya sakin sabay ng hagikgik niya.
papunta kami ngayon sa isang bar.
naisipan naming pasyalan ang isa sa mga negosyong pagmamay ari ko.sobrang excited na kasi ako. kung pwede ko lng hilahin ang taon ginawa ko na.
ikaw talagang pato ka!! cge, magpakasal tayo ngayon pero wala munang honeymoon. o maghintay ka para may honeymoon?
kumpyansa niyang tanong .
oo nga mahal mag hihintay nga ako. ano ka ba. ikaw talaga. pa kiss nga.
kiss mo sa salamin. haha
at napuno ng tawanan ang buong byahe. I cant wait to Marry her.
nakarating din kami sa bar.
GABROANCE BAR & COCKTAIL
wow mahal, its good huh. the ambiance was hot and cool. goodchoice of color.
its in color of Hot Blue and Silver.
talagang masarap sa pakiramdam.yes, thank you mahal.
sagot ko sa kanya.bumaba kami ng kotse at naligo kami sa mga matang nagmamasid sa amin.
sinalubong kami ng mga kaibigan ko at ano pa ang aasahan niyo? syempre meron silang mga naka lingkis na mga babae.
na kita ko sa mga mata ni Stamiey ang pag aalangan. Hindi siya sanay sa mga lugar na katulad nito kayat iniingatan ko ang emosyon niya.
Bigla ako nakaramdam ng kaba, parang may mangyayari na hindi mabuti. Iba ang tibok ng puso ko, kakaiba, nakakatakot, hindi ko ito gusto.
"Mahal, bilisan natin hah? masama ang pakiramdam ko."
anyaya ko sa kanya.
"huh? okay ka lang ba? okay lang naman eh. sa susunod na lang." pag alalang sagot niya sa kin.
ngunit ng palabas na kami ng Bar ay may biglang humarang sa aming babae.
"Hi Lance" at kumindat pa.
"Im sorry but I don't know you and I'm not interested, here's my girl and u can't replace her"
prangka kong sagot sa kanya.
"Don't worry. Kakainin mo rin yang sinasabi mo. Malapit na, maghintay kayo. "
nakita ko ang pag ka lukot ng muka ni Stamiey. Why this Girl can always be beautiful. kasabay nun ay ang pag-alis ng babae sa harap namin. Kilala ko siya. hindi nga lang sa pangalan pero may kamuka siya.
Hinawakan ko ang kamay ni Stamiey upang maka alis na kami sa lugar na yun.
"Mahal, wag mo ng isipin ang babae na yun. kinati siguro."
sana man lang gumaan ang loob niya.
"Lance, parang may mangyayari."
nag taka ako sa sinasabi niya ngunit nag-alala ako sa pag ka putla niya.
"Mahal, okay ka lng? parang ikaw yung may sakit ah? "
hinawakan ko ang baba niya upang makita ko ang muka niya.
pero nabigla ako ng mahigpit niya akong niyapak kasabay ng katagang..
"Mahal, may masamang mangyayari!"
A/N : ano kaya ang mangyayari sa kanila. nakakakaba naman.