PART 6

15 0 0
                                    

STAMIEY POV

Naging mabilis ang mga pangyayari at ang panahon. Oo kaklase ko at katabi si Lance ng buong taon ng aking Sophomore.

Akala ko mararamdaman ko ulit ang sakit ng aking First Love First Heartbroken noon, ngunit Hindi. Mas naging masaya ako, pakiramdaman ko ? Nawala ang sakit o kalungkutang bumabalot sa aking puso. napalitan ito ng saya at hindi ko ma ipaliwanag na kagalakan.

first Love never Dies
ika nga. napatunayan ko ito at araw araw naging saksi ang aking mga mata sa sayang bumabalot sa akin.

Aaminin ko, siya pa rin. kahit marami ang nagtatangkang manligaw sa akin, wala akong nagustuhan dahil alam kong hanggang ngayon
SIYA AT SIYA PA RIN.

SORRY LANCE, NABULAG AKO NUON SA MGA PAKULO NILA PARA MAWASAK TAYO. PATI ANG PAGKAKAIBIGAN NATIN NAWALA. PERO NGAYON I WILL TAKE THE RISK PARA TULOY TULOY NA ANG KASIYAHANG NARARAMDAMAN KO,

YES LANCE, SINASAGOT NA KITA. SASAMAHAN KITANG TAHAKIN ANG BAGONG MUNDO ANG KOLEHIYO AT AANGKININ KO NA ANG PUSO MONG MATAGAL NG SINAKTAN KO. MAHAL NA MAHAL KITA"

YES, sinasagot ko na si lance sa kanyang dalawang taong panliligaw. malapit na kaming magtapos ng pag aaral sa Highschool at gusto kong kasama ko siya sa bagong mundong tatahakin ko.

nandito kami ngayon sa gitna ng Quadrangle. Sa gitna ng napakalaking Puso na ginawa sa pamamagitan ng ibat ibang kulay ng cakes. sa bawat gitna ng cake ay may mga lumulutang na kulay Pink na mga lobo. sa harap nito ay may napakalaking Banner na may nakalagay na "TAKE MY HAND & BE MY GIRL, STAMIEY" ginawa sa pamamagitan ng pagdugtong dugtong ng mga pulang rosas na pinagdikit sa telang puti. sa ilalim nito ay ang aking mga Pictures mula pa noong Grade 5 kami hanggang ngayon na tanging siya lang ang palihim na kumuha ng litrato. nakita ko tuloy kung paano ako naging mukang tao. HAHAHAHA

NAPAKASWERTE KO SA KANYA.

REALLY STAMIEY ? WALA NANG BAWIAN HAH. MAHAL NA MAHAL KITA, SISIGURADUHIN KONG IKAW ANG MAGIGING UNAT HULI KONG MAMAHALIN. YOU JUST MADE ME THE HAPPIEST HANDSOME HUMAN IN THE WORLD.

Maluha luha niyang giit sa akin kasabay ang pagbuhat niya sa akin at pag ikot niya sa akin.

Maraming darating sa aming pag subok ngunit sigurado akong malalampsan naman ito.

-------

Iba ang naging takbo ng aming relasyon. hindi kami yung tipo na manunuod ng sini sa labas at kakain.

pinagluluto ko siya, at movie marathon ang naging trip namin.
patago nga lng dahil hindi pako pwedeng magkaroon ng boyfriend.

pumunta kami sa ibat ibang bansa, yes kasi may access si lance, isa siya sa mga nagmamay ari ng GABROZA Aviation or should I say, SIYA ang may ari nito. We are 17, yet he is responsible enough.

Korea, Japan, New Zealand, New york, Paris, Austria, London, Canada, Hawaii, Malaysia, Singapore, Hongkong, Thailand, at marami pa.

Mahal? hindi ka ba nagsasawa sa akin ? I mean, I know you need something in your manself. Pero hindi ko maibigay.

sabi ko sa kanya dito sa kwarto namin sa Hotel, nasa sidney Austrailia kami ngayon.

mahal, ano kaba. I want you and Id love you to be my girl, not my sexpartner. if thats what you meant. hindi ako katulad ng iba mahal. hihintayin ko ang araw ng kasal natin at lubos ang pag galang ko sayo. youre satisfying me with your kiss and your laughter and thats more than enough.

nagbabadyang dumulas ang luha ko sa aking mga pisngi. How I love this man. I couldnt ask for more.

Thank you lance, thank you mahal ko.

THE HOT BED OF WINTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon