LANCE *Kakaibang babae talaga ang isang to.
She really made me adore her more. Ibang klase talaga. Yung tipo ng babae na walang arte sa ugali. Hindi siya clingy at pa cute. Higit sa lahat hindi umuubra ang pagpapacute ko sa kanya. Kahit na ikama ko na siya, parang okay lang, hindi nag hahabol na parang asawa. Na alala ko pa..
"Thank you for the last night and for taking my virginity in a blast. Such a beast. Lock the door when you leave and I hope I'll see you no more. Ciao
Pretty me"
She's really one of a kind..
Hindi ko naman kasi aakalain na kwarto niya to, kaya naman pala pink ang kwarto. Hello kitty ang toilet, rose pink ang kitchen. Talaga naman, BABAE NGA!
Ilang araw nako dito sa seoul. Tapos na rin lahat ng meetings ko, at akalain mo. Siya rin pala ang may ari ng Peach Interprise. Iniisip ko nga, Sinokaya ang mas mayaman sa aming dalawa?
But I really admire her. Napapagsabay niya ang dalawang pagkatao niya.
Stamiey the Boss & Stamiey the Lady
Imagine how perfect she can be, being my Wife.
"Snap it! Ano bang iniisip mo lance!! No, hindi, hindi pwede!"
Bulyaw ko sa sarili ko, bakit ko kasi naiisip yun!!
"NABABALIW ka na ba?! Ang ingay ingay mo! Sabihin mo lng kung dadalhin na kita sa mental, ako pa ang maghahatid sayo! ;)"
Sigaw niya sakin na kaharap lng naman niya dito sa sala ng penthouse niya, may speaker ba tung babae na to sa bunganga?! Ang lakas ng boses. Parang nasa bundok!
"Taga bundok ka ba?! Bat lagi kang nakasigaw? At hindi ako baliw. Naisip ko kasi kung magiging asawa kita, anong kalbaryo kaya ang naghihintay sakin. Kay malas ng mapapangasawa mo"
Kalmado kong Sagot sa kanya."HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!"
"Ikaw ata ang baliw! Anong tinatawa mo ha?!"
" HAHA ANO KASI, HAHAHAHA NABABALIW KA NA NGA! Hahahaha! Ako magiging asawa mo? Tatanda na lang akong dalaga!"
Taas noo niya pang sabi.
"Bakit? Pangit ba ko?!"
Tanong ko sa kanya. Langhiya, huli na, di ko na mababawi pa.
"Hahaha, alam mo? Gumagana rin pala ang utak mo paminsan minsan ano?
Bilib talaga ako sayo. Alam mo na ang rason kung bakit tatanda kang Binata! HAHAHAHA ""Ikaw! Kala mo maganda ka. Hipon ka lang! Paki tapon ng ulo!"
Sabay bato sa kanya ng unan."Hoy!! Hindi mo alam kung ilang lalaki ang naghahabol sakin. Maganda ako mula ulo hanggang paa!"
Bulyaw sakin ng babaeng to. at tinapunan rin ako ng unan."Bakit? Ilan ba? Bat wala man lang akong makita?"
And a Smirk flew into her face."Ang yabang mo talaga!! Bulag ka lang!"
At pinagbabato ako ng balat ng mansanas. Akala mo hah! Ilang araw nakong diet. Humanda ka.
"aba! Pag hindi ka tumigil bubuntisin kita!"
Nakita ko namang lumaki ang mga mata niya. Pero hindi pa rin tumigil.
"Ang bastos mo talagang yelo ka!! Sana matunaw ka na!!"