Uh-huh.
Hilig namin ang magmemorize. Pag tatanungin niyo kami, we can give you the exact date. Tandang-tanda pa naman kung kailan tayo una nagkita, alala pa namin ang first kiss namin, even the monthsary. Nanonood ba kayo ng Be Careful With My Heart? (LOL) Have you seen the part nung todo prepare si Maya sa first weeksary nila ni Sir Chief? Tapos ayun pala hindi alala ni Sir Chief.
Nanood ba kayo nung MMK kung saan lead role si Ella Cruz? Nakita niyo naman diba kung paano niya tinatago lahat ng gamit na bigay sa kanya ni Diego Loyzaga (I don't know his character's name) One thing about girls rin, yung mga binibigay niyo sa amin, pinapahalagahan namin. Ayaw ipahawak minsan sa iba. Ayaw padumihan and such.
My friend nga ako, e. He fell in love with his classmate. And then, nanghiram siya ng ballpen sa kanya pero hindi niya sinauli kung hindi tinago niya. Up to now, I guess she still have the ballpen.
Alalang-alala pa namin kung kailan ang kaarawan niyo. Minsan nga ang nababasa ko rito sa wattpad, maghahanap pa ang babae ng gift na pinaghirapan niya. Mostly mga handmade yung gusto namin iregalo. Mas special kasi sa tingin namin.
Boys, nasasakal ba kayo sa attitude naming mga babaeng ganyan? Don't be. Instead magpasalamat ka. Mapag-aruga lang talaga kaming mga babae. Kasi kung pinapakita niyo sa amin na naiinis kayo, alam niyo ba na masakit sa part namin? Minsan hindi kami nagagalit pero nagtatampo rin kami. Like for example, makalimutan niyo ang monthsary, alam niyo ba kung gaano kasakit yan sa part ng mga babae? Understand us.
And yea.. kung naiinis talaga kayo. Don't worry. Dadating rin sa puntong kaming mga babae, i-aasa na lang facebook ang kaarawan mo at isang hapi bday na lang ang matatanggap niyo sa amin.
BINABASA MO ANG
Hashtag Girls.
Novela JuvenilRandom tips for boys about their girls || Random facts about girls for girls to relate || Written in Tagalog.