WYBHBM ~~ Chapter 50 part 2

194K 1.6K 340
                                    

WILL YOU BE HIS BABY MAKER IS ALREADY PUBLISHED UNDER LIB/PHR. 

BOOK 1 of 3 worth :  P109.50

You can grab your copies now. Available at Precious Pages Stores  nationwide. 

-

HEIRA POV

Nakatingin lang ako sa mukha ni Cy habang hinahagkan nya ko.

Mygod.

Ano bang dapat na gawin?

Anong tamang gawin sa sitwasyon ko na 'to?

Suddenly, Xandrei's image flash on my mind.

Malakas kong tinulak si Cy. Hindi sya bumitaw saken pero lumuwag ang pagkakahawak nya.

I have no other choice but to hurt him. I punch him at napabitaw sya nang tuluyan saken.

Nagulat din ako sa nagawa ko pero nangibabaw ang pagkamangha, pagkainis, galit at kalituhan.

Why?

Why did he do that?

Why did he kiss me?

Alam kong lasing sya pero sapat bang rason yon?

He's standing straight in front of me ,there's blood in the side of his lip. I should be guilty pero hindi ganon ang nararamdaman ko. Gusto ko syang saktan pa ulit.

And he recognize me ,right? He said my name before he did . . .that thing!

Nakatingin lang sya saken. Wala na naman akong mabasang emosyon sa mukha nya?

Hindi ba sya magso-sorry?

Hindi ba nya sasabihing di nya yon sinasadya?

If he'll explain his side clearly, baka maintindihan ko pa sya. 

MALI ANG GINAWA NYA!

I'm his brother's girlfriend. . .his half brother's fiancee. Nakalimutan nya ba ang bagay na yon?

"C-cyfer. . ."

"It's wrong. . .I know. . .but I won't say sorry. . ."

Nabigla ako.

He won't say sorry. . .

Did he kiss me intentionally?

Sa sobrang gulo isip at bigat ng loob ko, tumakbo ako palayo sa kanya. Hindi ako tumigil hanggang sa makarating ako ng mansyon.

Will you be his BABY . . .MAKER ?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon