WYBHBM ~~ Chapter 63

160K 1.8K 356
                                    

WILL YOU BE HIS BABY MAKER IS ALREADY PUBLISHED UNDER LIB/PHR. 

BOOK 1 of 3 worth :  P109.50

You can grab your copies now. Available at Precious Pages Stores  nationwide. 

-

READ BEFORE YOU VOTE :))

-

HEIRA POV

I woke up with uneasy feeling. Parang napakaingay ng paligid. I tried to open my eyes pero hinang-hina ang pakiramdam ko.

Then, may naramdaman akong tumusok sa braso ko. I groaned. What was that?

May tumatawag din sa pangalan ko. . .

What's happening?

Lalo akong hinahatak ng antok. God. Anong nangyayari saken?

Yun ang tanong na nasa isip ko bago ako tuluyang nakatulog.

CYFER POV

Tango na lang ang nasagot ko sa doctor ng magpaalam sya.

I'm still shock dahil sa mga sinabi nya saken. My breathing is uneven,hands are shaking. I'm not even aware that my tears are streaming down.

Tatlong oras na ako dito sa ospital. Walang sinayang na oras ang doctor at mga nurse. Inasikaso agad nila si Heira. They did some test. . .

At hindi ako makapaniwala sa naging resulta. Hindi ko matanggap. Alam kong hindi pa din ito alam ni Heira. Paano kung malaman nya? It will hurt her to death.

"C-cy. . ."

Agad akong lumingon sa hospital bed. Nagpipilit syang bumangon mula sa higaan.Nilapitan ko sya at tinulungang bumangon.

"nasaan. . .tayo?"

"s-sa ospital." should I tell her? Fuck! Bakit kailangang mangyari 'to? Bakit sya pa?!

"C-cy? Are you crying?"

Agad kong iniwas ang mukha ko sa kanya at tumingin sa ibang direksyon.

"No,I-Im not. Napuwing lang ako." what an excuse! I almost groan in anger. Galit para sa sarili ko. Galit sa sitwasyon. Paulit-ulit na bakit ang tanong ng isip ko.

"bakit ako nasa ospital?"

"You collapsed."

"ahhh. H-hindi ka na dapat nag-abalang dalhin ako dito. A-anong sabi ng doctor-"

Will you be his BABY . . .MAKER ?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon