Đã 1 năm trôi qua, cả ba con người ấy đã hoàn thành tốt kì thi đại học và được học tại ngôi trường mà mình mong muốn. Gary vào trường Kinh tế Joyong, Jihyo vào trường Y dược Jeguk và Jung Ah vào trường Nghệ thuật Điện ảnh Star. Tuy cả 3 học 3 ngôi trường khác nhau nhưng họ vẫn còn giữ liên lạc và chơi chung với nhau. Jihyo và Gary cũng vậy họ vẫn yêu nhau như ngày đầu tiên, họ vẫn thắm thiết thủy chung với nhau. Jung Ah thì vẫn chưa chịu bỏ cuộc, vẫn giữ khưng khưng cái tình đơn phương ấy. Ngoài mặt ả ta vẫn tỏ vẻ thân thiết với Jihyo nhưng trong lòng ghét cay ghét đắng và đằng sau Jihyo là những âm mưu khủng khiếp. Ả luôn quan tâm,lo lắng cho Gary rất nhiều, thậm chí còn nhiều lần tỏ vẻ thân mật quá lố khiến anh khó chịu và tìm cách tránh né. Ả ta đau xót, nhưng càng tổn thương dã tâm ả ta càng lớn, tình đơn phương ấy nó đã không còn trong sáng mà nó trở nên vấn đục bởi sự khát khao tình yêu mãnh liệt, đã biến một cô gái hiền diệu trở nên độc đoán, ích kỉ.
Hôm nay là kỉ niệm tròn 3 năm yêu nhau của Gary và Jihyo, cho dù có bận học đến đâu Jihyo vẫn dành chút thời gian để ở bên anh. Cô cố tình tạo bất ngờ, chuẩn bị thức ăn và đến nhà anh rất sớm. Cô rất nhớ anh và yêu anh rất nhiều, chỉ cần nhìn thấy nhau đã hạnh phúc lắm rồi.
Ding dong.. Ding dong...
- Ai đó ?
Một giọng nói nhân hậu, ngọt ngào vang lên sau cánh cửa ấy. Đó là mẹ của Gary, một người phụ nữ tài giỏi và rất tốt bụng lại còn dịu dàng, ân cần. Jihyo rất yêu mến mẹ của Gary, cô xem bà như mẹ ruột của mình và bà cũng rất là yêu mến cô, xem cô như con gái và đương nhiên bà luôn mong cô sẽ là con dâu của mình nhiều hơn. Bà mở cửa nhìn Jihyo triều mến và nở một nụ cười ấm áp.
- Ô Jihyo ! Con đến rồi, mau vào nhà đi con. Mẹ nhớ con quá, sao lâu vậy mà không đến thăm bố mẹ chứ.
Jihyo xấu hổ trả lời lễ phép
- Con xin lỗi ạ ! Do dạo này con bận học quá nên chưa có dịp đến thăm bác ạ. Con cũng nhớ bác lắm ạ. Bác khỏe không ạ ?
- Này lại kêu bằng bác nữa rồi ! Ba không thích đâu nhá !
Jihyo giật mình bởi giọng nói nghiêm nghị của ba Gary, nãy giờ ông ở trên phòng, nghe tiếng Jihyo ông vội chạy xuống ngay. Ông thương Jihyo còn hơn Gary, cô như con gái và còn là báu vật của ông.
- Dạ con chào bác trai.... Á.. Con chào ba ạ ! Ba khỏe không ạ ?
- Vậy mới được chứ, dù sao cũng là con dâu của ba nên tập kêu đi là vừa. Ba khỏe cảm ơn con.
Jihyo thẹn thùng, đỏ mặt vì câu nói của ông Kang. Ba mẹ Gary bật cười vì thái độ đáng yêu của cô. Ông bà Kang và thậm chí ông bà Song đã nhiều lần thúc giục hai đứa mau kết hôn nhưng hoàn lại vẫn là sự im lặng của hai con người kia.
- sao đến giờ hai đứa vẫn chưa chịu kết hôn đi. Tính đến chừng nào mới cho ông bà này có cháu ẳm bồng đây.
- Dạ... Dạ. Chúng con vẫn còn đang đi học, chúng con muốn học xong rồi mới tính đến chuyện kết hôn.
- Hai cái đứa này bắt mấy ông bà già này chờ đến mòi mỏi rồi. Hai...z
Ông Kang thở dài, nhìn cô buồn buồn. Jihyo cũng chạnh lòng khôn xiết, cô đã thử đề cập đến chuyện kết hôn với Gary đôi lần nhưng cô nhận được lại là sự từ chối thẳng thừng của anh.
*********
Đã tối rồi, mà sao Gary vẫn chưa về nhà, cô ngồi trên phòng đợi anh mòn mỏi đến mất ngủ thiếp đi. Và cô đã gặp ác mộng khủng khiếp. Cô giật mình tỉnh dậy mồ hôi túa ra ướt đẫm cả người, tim đập loạn xạ như muốn nhảy ra ngoài. Mặt cô tái mét, tay vẫn còn giữ trong lòng ngực để trấn an bản thân mình. Cô đã thấy lúc đó anh và cô cãi nhau rất lớn, anh quát cô, cô bỏ đi, họ đã chia tay nhưng khi quay đầu nhìn lại anh đang ôm Jung Ah, cô ôm mặt khóc nức nở, gào thét lên nhưng anh vẫn không thèm nhìn lấy cô.
.............
Nhìn đồng hồ đã là 11h30 đêm mà anh vẫn chưa về. Cô sốt ruột, lo lắng nhưng gọi điện mãi anh vẫn không trả lời. Anh để cho Jihyo trải qua ngày kỉ niệm cô đơn. Cô buồn tủi lê bước chân ra về, vừa bước tới cửa phòng Gary về, anh đứng nghiêng ngã trước cửa phòng, Jihyo vội đỡ anh về giường, mùi rượu từ người anh sộc thằng vào mũi cô khó chịu. Cô thật sự rất ghét anh uống rượu. Cô vô cùng tức giận khi thấy bộ dạng say khướt của anh lúc này, cô là người có lý trí nên chờ khi anh tỉnh hẳn cô mới tính chuyện. Sau khi chăm sóc cho anh yên giấc nồng, cô thở dài, bước ra về với những bước đi nặng nề Và sáng hôm sau ngay khi mà amh thức dậy. Sẽ có một cơn đại hồng thủy ập tới....
Còn chưa hay mọj người.thông cảm
BẠN ĐANG ĐỌC
Monday couple [Anh là quá khứ tuyệt vời ]
FanficChúng ta là cặp tình nhân hạnh phúc nhất thế gian... Ngỡ rằng chẳng thể xa lìa ..... Nhưng ông trời xui khiến bắt ta xa nhau, bắt ta là quá khứ của nhau .....,...... Vẫn là một nơi xa lắm, 2 con người cách biệt nhau. Nhưng tình yêu là vô tận ...