Zup Jellys!! Puro Nerd-Mats muna tayo ha? Next time nalang yung iba! hihi
SALAMUCH pala sa mga nag-add ng MVGTR sa mga reading list nila!!
Enjoy po! Mahaba to! :D
*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
Silver's Point
"Oy Nerd, anong apelido mo?"-tanong nya habang nasa kotse kami..
"Knight.. (-___-)"
"Knight? As in Knight yung apelido mo?"
Tumango lang naman ako.. Bakit? May masama ba sa Last name ko? It sounds cool to me (-___-)
"Wow! Astig ah! Knight? Tapos Silver pangalan mo? Silver Knight? Cool!!"-she sound so amazed... hhuh.. see?
"Alam ko naman'g astig ako.. (-___-)"
Umasim naman yung mukha nya.. tss..
"Ay hinde! Jowk lang pala yun!"-bawi nya.. Astig ako. Ayaw pa umamin eh..
"You already said it. No taking back."
"No! I object your nerdy!! Nerd ka! Hindi ka astig!"
"Sinabi mo na.."
"Psh.. Oo na! Pero hindi ikaw, OK? Yung pangalan mo! Hindi ikaw!!"
Ok then.. tss.. daming arte..
"oh, baba.."-I said as I went out of my car..
"Oh? Nasan na naman tayo? (~__~)"-sya. Doesn't this girl know how to smile? No. Isn't this HUMAN a GIRL?
I didn't bother answering her. Bahala nalang syang sumunod.
I entered the third place written on that paper. Tss.. mga loko yun! Kung ano-ano yung nilagay sa papel! Mostly mga lugar na AKALA nila aayawan ni Maton. Tss.. they don't know her.. (-__-)
*call tone*
I picked up my phone. Malapit naman na kami.
"You enter first, I'll follow.."-I said as I put my phone near my ear.. sumimangot muna sya tsaka pumasok. Good girl. Walang angal.
"Hello. Oh, that? Yeah. Bring it to this address after I call you later. Write it down.. blah blah blah blah blah. Got it?"-tapos binaba ko na.
(miLca♥: haha tamad lang gumawa ng adrress? XD)
I saw her sitting near the TV. She looks.. uneasy?
"Hey..".. lumingon naman sya tapos sumimangot.
"Come here.."-then I offer my hand.. Medyo..ugh.. namula? Namula ba sya? Basta ganun.. Hinawi naman nya yung kamay ko..
"Ano yan? May pa offer offer ka pa!! Psh.."-sya.. see? she isn't really a girl..
"Girls blush when guys do that. Bakit ikaw galit? (-___-)"tanong ko
"Eh sa hindi kasi ako babae? Happy?"
"Ok then. Tara na.."
**
I led her inside..
"Allison, fix her.."-sabi ko dun sa isang employee namin. Yeah. Again. For the third time. Amin itong Salon na pinagdalan ko sa kanya. and Yes, we're in a Salon.
BINABASA MO ANG
Maganda Versus Gwapo!
Teen FictionBabala!!! Caution!!! WARNING! WARNING!! Ghad! Ano pa ba'ng dapat ko'ng sabihin para mapaalalahanan kayo!! XD Mag-ingat! Ang istoryang ito ay punong-puno ng GWAPO'T MAGAGANDA!!! Seryoso! XD Hep hep! Hindi lang yan!! NAGLALAMAN DIN ITO NG MGA SALIT...