Yow! XD eto na po ang karugtong ng kalandian ko! XD lols
*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
Silver's Point
"Anak!! Hahaha na miss kita!!"-at niyakap ako ng ama ko (-_____-)
"Baby! My baby! I missed you too!"-at niyakap ako ng ina ko (-_______-)
My parents are all lively. Bakit iba yata ako? Adopted? (-______-) Nah. Kung ampon ako. Edi ampon din yung kuya ko.
"Bro. Zup. (-____-)"- my brother. Kix Knight.
"Lex, dear!"-I heard Alex' mom call him. Tita Lexy.
"Ang gwapo ng anak ko! Hahaha Manang-mana talaga!"-Alex' dad. Tito Alec.
Alex' parents hugged him aswell. Tss. Why are they acting like we've been away for years? (-_____-)
"Oh? Anak? May girlfriend ka na ba?"-akbay ni tito Franco kay Cxyde. Isa pa 'to. (-____-)
"Dad naman."-Cxyde
"Hoy Franco! Bata pa ang anak ko!"-Tita Carmella.
"Mom, Dad."-Sardonyx. Pa'no ba naman. Halos mapisa na sya sa yakap ng magulang nya. (-____-)
Sila Tita Sarah and Tito Felix. Seriously, our parents are weird.
"My boy! Hahaha long time no see huh?"-Tito Rick.
"Yeah dad! Tagal nyo din di bumisita dito eh?"-Onyx
"Ayan na naman kayong mag-ama? (-___-) Magsama nga kayo!"-Tita Felice.
Pamilya lang yata ni Onyx ang hindi weird. (-____-)
"May mga kasama pala kami!"-Dad
"Kumpadre! Tara! Pumasok kayo."-Tito Rick.
Kasama? Sino na naman?
"Sila si Mr. and Mrs. Lee. Our business partners."-Tita Carmella
"Oh, ang gagwapo ng mga anak nyo ha! (^___^) I'm Tita Gail, this is my husband, Tito Kurt and my daughter, Kyra."-Tita Gail
"Ang cute talaga ng anak nyo!! Halika nga dito Kyra!!"-Mom and tita Felice.
Nag-usap sila about business and stuffs. Kasama kami sa usapan since we'll be the one handling our business in the future.
[A/N: Gail, Kurt and Kyra ng "Accidentally Inlove With A Gangster" ni ate marielicious]
"Anak. Nga pala, bibisita din dito yung isa sa mga kumpadre ko! Si Jake, kasama yung mga anak nila, pakitawag kami kung dumating sila ha?"-dad
"yeah. -_____-"-ako. Bakit ako pa tatawag? What are maids for? Standby? Tss.
**
We're here at the living room. When I say we, I meant the Rocky Boys.
"Wooooh! Akala ko may mga dala na naman silang fiancée candidates eh!"-Onyx
"Yeah. Buti wala."-Cxyde
"Kinabahan talaga 'ko kanina bago tayo umuwi. Akala ko kailangan ko na naman mag-plano ng escape ways eh! XD haha"-Alex
Yeah. That's one reason kung bakit kinakabahan kami tuwing uuwi ang mga magulang namin. They're pretty crazy kaya may time na umuuwi sila dito ng may dalang 'Fiancée Candidates' daw. -_____- Buti ngayon wala.
Because I don't know what'll I do if Maton finds out that. Wala pa nga akong ginagawa, basted na agad. -____-
"Sir Silver, andyan na po sila Mr. and Mrs. Mendoza."-sabi ng maid namin.
BINABASA MO ANG
Maganda Versus Gwapo!
Teen FictionBabala!!! Caution!!! WARNING! WARNING!! Ghad! Ano pa ba'ng dapat ko'ng sabihin para mapaalalahanan kayo!! XD Mag-ingat! Ang istoryang ito ay punong-puno ng GWAPO'T MAGAGANDA!!! Seryoso! XD Hep hep! Hindi lang yan!! NAGLALAMAN DIN ITO NG MGA SALIT...