Spice 28: Drag Lord XD
*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
Silver's Point
"Sa'n mo ba talaga 'ko dadalhin ha nerdy ka? Nangangawit na 'ko eh!"-pagrereklamo ng maton sa balikat ko.. tss.. daming tanong..
"Basta.. just shut up. (-__-)"-ako. Tumahimik naman sya. Good girl.
Napaka-maton nito, ang gaan-gaan naman! Kumakain ba 'to? May pagkain pa ba sa kanila? Baka wala? Mahirap eh.. (-__-)
Bakit nga ba tangay-tangay ko to?? Tss.. may dahilan ako.. mabigat..
*********************FLASHBACK
Nandito ako sa living room at kasalukuyang nagbabasa ng Diary ng Panget ni HaveYouSeenThisGirL.. hmm.. Maganda sya.. Yung kwento. OK? tss..
"Silv! Sali ka?"-Sardonyx.. eto na naman kami..
"Ayoko. Lubayan mo 'ko. (-_-)"
Kanina pa kasi sila naglalaro ng Tekken.. at kanina pa nya 'ko inaaya pero kanina pa din ako tumatanggi..
"Sumali ka na 'Silver! May pustahan 'to! Ang manalo, pwede mag-utos ng kahit ano!"-onyx
Mag-utos ng kahit ano??.. Hmm.. bagong libro.. Gusto ko ng Copy ng Facebook Boyfriend... For Real ni AnneBernadetteCastueras... pabibilin ko sya pag meron na.. Sige..
Ibinaba ko na ang binabasa ko at umupo sa may tapat ng TV..
"Ayown! Sasali na sya!"-Don
"Basta pag ako nanalo, gagawin mo gusto ko. (-__-)"
"Oh sure!! Hindi pumapako sa pangako ang isang gwapo! (^__^)"- sya.. tss.. gwapo daw?
"Hindi sinungaling ang gwapo.. Ako ang gwapo.."-sabi ko.. hawak ko na yung controller..
"Wag kayong magtalo! Ako ang gwapo dito! :D haha"-Onyx.. tss.. conceited..
"Ok! Ok! Settle down ladies. Bawal ang cat fig-- Chill! Jowk lang ok> :D"-Alex.. ladies his face..
"Wag maingay, natutulog ako.."-Cxyde
"Dun ka sa kwarto mo!"-sila.. ang iingay..
Nagsimula na kaming maglaro ni Sardonyx.. Tss.. Tekken pa talaga? Eh sisiw na 'to eh..
"Wooooooohoooo! :D"
"Nandaya ka. (-__-)"-ako.. Madaya..
"Ano'ng nandaya!! XD Tanggapin ang pagkatalo 'tol! Be sport! :D"-sya
Tss... whatever.
"Ano ba yung ipapagawa mo? (-__-)"ako.. madaya sya..
"Hmmm.. Ano nga ba? Hehe yung sure na maiinis ka!! mwahaha"-sya at tumawa na.. tsk.. kinakabahan ako dito..
Nagkumpulan sila..
"Hoy! Wag kayong madaya. Bawal ya'ng bulungan.. (-__-)"
Humarap naman sila habang nakangiti ng nakakaloko. Masama talaga pakiramdam ko dito (-_- ;)
"Ang aking mahiwagang utos!! mwahahaha"-Don..Patawarin nyo sya sa kanyang nakakahiyang tawa..
"Ano na?"-daming arte eh..
BINABASA MO ANG
Maganda Versus Gwapo!
Roman pour AdolescentsBabala!!! Caution!!! WARNING! WARNING!! Ghad! Ano pa ba'ng dapat ko'ng sabihin para mapaalalahanan kayo!! XD Mag-ingat! Ang istoryang ito ay punong-puno ng GWAPO'T MAGAGANDA!!! Seryoso! XD Hep hep! Hindi lang yan!! NAGLALAMAN DIN ITO NG MGA SALIT...