"Ui da!!" - Kim Ngưu khẽ cựa quậy bên dưới đống đá đổ nát. Mẹ nó, đau thật chứ đùa. Mình mẩy ê ẩm hết cả lên, đầu thì như có ai lấy búa bổ vào."Ngưu...chan! Cứu tớ... dưới... này!" - Kim Ngưu chợt nghe một giọng nói quen thuộc, ngó qua ngó lại nhìn tới nhìn lui thì a, là Xử Nữ, cô ấy kia rồi. Loạng choạng mà nhanh chóng tiến lại, kéo tay Xử Nữ cũng bị kẹt dưới đống đá giống mình khi nãy. Kéo được cô ra cũng là cả một vấn đề.
Sau một hồi loay hoay thì Kim Ngưu cũng kéo được Xử Nữ ra. Cả hai bốn con mắt nhìn đống đổ nát, thật không biết làm cách nào để thoát khỏi đây. Haizzz đúng là lần này kêu trời trời không thấu, kêu đất đất không nghe mà.
"Tụi mình bị kẹt rồi, làm sao đây? Xử Nữ làm sao bây giờ. Tớ không muốn ở đây đâu vì ở đây không có đồ ăn, mà cậu biết đó, con người sành ăn như tớ mà một phút giây không có đồ ăn bỏ bụng thì còn gì là một con người cao quý, sang trọng sành ăn nữa" - Kim Ngưu đi lòng vòng xung quanh Xử Nữ, miệng cứ không ngừng lải nhãi.
"Cậu mà cao quý sành ăn? Ăn tạp thì nghe còn hợp lí. Mà này, sao cậu vừa từ đống đổ nát đấy ngoi lên mà sinh lực vẫn dồi dào thế?" - Xử Nữ nghe Kim Ngưu nói mà không buồn liếc cho cô một cái rồi châm chọc.
"Sinh lực dồi dào thế là nhờ ăn tạp như bà chị nói đấy! Hứ!!!" - Kim Ngưu làm bộ mặt dỗi, chu môi quay đi. Nhưng thôi bỏ đi, Xử Nữ không hơi đâu để ý đến, việc quan trọng bây giờ là cô đang dùng quả đầu với hàng tá tỷ nơ ron thần kinh để suy nghĩ xem làm cách nào để thoát ra khỏi cái nơi quái quỷ, tăm tối và dĩ nhiên không thể thiếu điều mà một Xử Nữ luôn kị nhất... dơ bẩn.
------oOoOo------
Cùng thời điểm này, Cự Giải đang trong phòng điều trị lần lượt cho Thiên Yết, Song Ngư và Thiên Bình. Cả ba bị thương nói nặng không nặng, nhẹ không nhẹ nhưng dù sao cũng phải nghĩ dưỡng ít nhất một tuần.
"Tôi nuôi mấy cậu làm gì hả???? Ăn bao nhiêu cơm bao nhiêu gạo rồi mà bây giờ chỉ có hai người lại tìm không ra!!!!!" - Nhân Mã ở bên ngoài phòng khách cùng những người còn lại. Lửa giận đùng đùng bốc từ dưới bốc lên, cứ như chuẩn bị đốt nhà một người nào đó.
"Đừng nói nhiều, bây giờ tôi và Nhân Mã sẽ đến trụ sở. Đúng năm phút sau các người có mặt ở đó, trễ một giây chờ về quê chăn trâu!!!!!!" - Song Tử dùng hết sức hét vào cái điện thoại rồi cúp máy cái rụp. Vớ lấy cái chìa khóa và cái áo khoác rồi cùng Nhân Mã bước ra nhà xe. Năm phút sau chiếc Audi đen rẽ gió đêm phóng đi vun vút.
Ma Kết, Sư Tử, Bạch Dương và Sư Tử nhìn theo hai thằng bạn chán nản lắc đầu. Nhưng kể ra cũng hay, cả đám sáu đứa ca sĩ này mặc dù là người của công chúng nhưng những hành động bí mật của cả sáu lại không bất cứ một ai hay biết gì cả. Công chúng vốn chỉ nghĩ họ là một nhóm nhạc thành công, đúng hết sức thành công.
"Cự Giải, cực khổ cho cậu rồi. Cậu nghỉ ngơi đi. Để họ bọn tớ lo cho" - Bảo Bình bước vào trong cùng Sư Tử và Bạch Dương, ngồi xuống cạnh Thiên Bình, anh quay sang nói với Cự Giải. Cự Giải không nói gì, cụp mi xuống đi ra ngoài.
Bên ngoài phòng khách khi này chỉ còn cô và Ma Kết. Thả phịch cả cơ thể mình xuống sofa, đôi mắt thẫn thờ như người vô hồn. Kể từ khi lấy được viên pha lê trở về, không thấy Xử Nữ và Kim Ngưu cô đã trở nên như thế rồi. Nhưng dẫu sao cũng tự nói với mình rằng không được khóc, cả hai người họ sẽ không sao. Ma Kết trông thấy biểu cảm của cô từ nãy tới giờ, sắc mặt chính là không được tốt lắm. Đứng lên đi vào bếp thì một lúc sau anh đem ra một ly trà hoa sen nóng rồi đưa cho Cự Giải. Cô cũng không có chút biểu tình gì mà đón lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction 12 Chòm Sao ] Em Là Của Tôi
SonstigesAuthor: Athena Stern Category: Comedy, Romance, Highschool, Fantasy,... Length: Longfic Rating: T Status: Đang viết Warning: - Tuyệt đối không spam hay gây war. - Comment trên 15 từ - Bài viết có một số tình tiết tục mức độ nhẹ. - Phần giới thiệu...