Tư dinh của Hiraki thật rất rộng, nhưng đáng tiếc nó lại quá u ám, bước vào nơi đây thật khiến cho người ta có cảm giác như đang đóng một bộ phim kinh dị rợn người nào đó.
Bảo Bình dẫn đầu cả bọn đơn giản vì anh là thằng con trai duy nhất trong cả nhóm này. Tất cả đều cố gắng hết sức có thể để không gây ra bất cứ tiếng động nào, ngay cả thở cũng không dám thở mạnh. Vì ai ai cũng biết, tất cả những nơi được gọi là nơi trú ngụ của thế lực hắc ám đều có một hệ thống an ninh loại A. Cơ mà "vỏ quýt dày thì có móng tay nhọn", khả năng đột nhập và phá vỡ hệ thống an ninh của các cô không phải dạng vừa. Từ trước tới nay chưa có bất cứ tuyến phòng vệ nào làm khó được các cô. Cái danh "Lục Nữ Vương" mà mọi người vẫn thường hay dùng để nhắc tới sáu cô gái đứng đầu cả một đất nước đâu phải hư danh.
Mặc dù đối phó với những việc như thế này đối với các cô không phải là cái gì to tát nhưng mà dù sao đi nữa thì đây cũng là hang cọp, các cô không thể lường trước được Hiraki sẽ đặt bẫy gì ở chỗ này. Cho nên, tránh làm lớn chuyện sẽ tốt hơn.
Đi được một lúc thì bắt gặp một cái thang xoắn ốc bằng đá, nhìn xuống phía dưới thì độ sâu của nó không phải chuyện giỡn, cứ như là không có đáy. Thông thường , những người bị bắt giam sẽ được giam giữ ở những nơi như thế.
Xuống gần đến nơi, cả đám mới phát hiện là có ba tên lính canh, hơn nữa ba tên này lại còn có đến ba huy hiệu trên áo, không phải loại tầm thường.
"Xử Nữ, đó không phải là Lâm Tử Ngạn sao?" - Thiên Bình nấp sau lưng Xử Nữ, nhìn qua phía nhà ngục gần đó, lập tức thấy một khuôn mặt quen thuộc.
"Không chỉ có Lâm Tử Ngạn. Mà cả Hàn Ân Di, Bạch Bằng Lăng và Huyền Hạo Mỹ cũng ở đây" - Kim Ngưu ở phía sau lên tiếng, thật sự bản thân cô cũng rất bất ngờ. Lâm Tử Ngạn, Hàn Ân Di, Bạch Bằng Lăng và Huyền Hạo Mỹ vốn là tứ đại mỹ nữ cao thủ trong thế giới ngầm. Cả bốn người không trực thuộc một đất nước nào cả mà phiêu bạt khắp nơi cướp giàu giúp nghèo. Không chỉ sở hữu nhan sắc khiến "Tây Thi khiếp vía, Hằng Nga giật mình", võ nghệ lại tinh thông, đầu óc nhạy bén. Các đất nước trong thế giới ngầm không ai là không mong muốn có bốn cô gái đắc lực này.
Cả bọn thật không hiểu nổi, với khả năng của bốn cô gái kia thì làm sao lại rơi vào tay Hiraki rồi thành ra tàn tạ như thế.
"Chúng ta phải cứu cả họ ra." - Thiên Bình nói rồi dần dần tiến lên phía trước, tranh thủ lúc cả ba tên kia không để ý lập tức cho mỗi tên một cước vào bụng. Độ lực của cú đá tuy không mạnh lắm, nhưng đủ khiến cho cả hai tên vô dụng kia dập lá lách lập tức tử. Tên còn lại thấy thế vừa có ý báo động thì càng thê thảm, Kim Ngưu một phát cắt lìa đầu hắn, không gian nay càng tanh nồng mùi máu hơn. Xem ra đã đánh giá quá cao ba tên này.
Nhìn ba cái xác chết trước mặt, Song Ngư chỉ cười khinh bỉ một cái rồi bước đến cửa ngục của Thiên Yết. Qủa nhiên là đã khóa, hơn nữa còn là loại khóa tân tiến nhất: xác nhận dấu vân tay.
Đây là một loại khóa tốt, hơn nữa từ trước đến nay chưa từng có vụ ghi nhận bất cứ ai bẻ được loại khóa này. Đừng đùa, Song Ngư vốn là con gái của người khai sinh ra mạng xã hội Pices lớn nhất thế giới, cái khóa này chỉ vô dụng với cô thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction 12 Chòm Sao ] Em Là Của Tôi
NezařaditelnéAuthor: Athena Stern Category: Comedy, Romance, Highschool, Fantasy,... Length: Longfic Rating: T Status: Đang viết Warning: - Tuyệt đối không spam hay gây war. - Comment trên 15 từ - Bài viết có một số tình tiết tục mức độ nhẹ. - Phần giới thiệu...