Hiraki chẳng biết có mặt ở đây từ bao giờ, viên pha lê kia cũng thế. Ngay khoảnh khắc Hiraki có mặt thì viên pha lê kia đã sớm hơn cô một bước mà hiện diện rồi.
"A, ta có nên cảm ơn các ngươi đã giúp ta tìm thấy viên pha lê kia không nhỉ?" - Hiraki nở một nụ cười xả giao nhìn đám năm người con trai trước mặt, giọng điệu có chút ngạo mạn. Bạch Dương nhìn cô, cười một cái đầy khinh bỉ, nhưng trong lúc này tuyệt nhiên không thể để bị khích tướng. Dù gì trong mắt mọi người ở đây, mấy tên con trai chỉ là những idol học sinh không có tý năng lực. Nhìn lại thì mới thấy, cả năm người đã hoàn toàn bị bao vây giữa một rừng samurai
"Chậc, ta phiền các ngươi chăm sóc đám samurai này giúp ta nhé, viên pha lê kia cứ để ta, nhé" - Hiraki nói rồi phóng như bay đến phía viên pha lê. Sư Tử lập tức tách đàn, để samurai cho bốn người kia còn mình thì bám sát lấy Hiraki.
Ngay khoảnh khắc cả hai người đối diện nhau:
"Ngươi nghĩ một con người tầm thường như ngươi có thể đấu lại ta sao?" - Hiraki nhìn Sư Tử với con mắt dò xét. Sư Tử khinh thường nhún vai một cái: "Tầm thường hay không chiến rồi biết" Cả hai vừa định lao vào nhau...
"DỪNG LẠI"
Một tiếng hét vang lên đâu đó, giọng nói này cực kì thân quen. Sư Tử hướng mắt mình về một chỗ, là cô.
"Hiraki! Đối thủ của cậu là tôi!!!!!" - Thiên Yết khi nãy vẫn còn được dìu bởi Song Ngư và Thiên Bình giờ đã khập khiễng tiến lên phía trước: "Mọi người vất vả rồi, phần còn lại để tôi." Sư Tử nhìn thấy Thiên Yết, trong lòng muốn kéo tay cô lại vì anh không muốn cô đã bị thương như thế lại còn phải đánh cược mạng sống như vậy.
"Em sẽ không sao, giúp em lo lũ lâu la còn lại" - Thiên Yết cười, một nụ cười có thể nói là hiếm hoi nhất trong cuộc đời. Chẳng mấy ai có thể được nhìn thấy nụ cười đó cả, Sư Tử, chú đúng là có phúc.
Bấy giờ, Thiên Yết đang đối diện với Hiraki, Sư Tử cũng đã lui lại và tham chiến với đám còn lại từ lúc nào. Hiraki không bất ngờ lắm về việc Thiên Yết đứng ở đây, cô ta thừa biết khi mà đồng bọn của Thiên Yết đến cứu thì cho dù cô có gài bẫy thế nào họ cũng sẽ ưu tiên Thiên Yết.
"Cậu chưa chết? Cũng tốt, để bây giờ tôi có thể đường đường chính chính mà đấu một trận ra trò với cậu" - Hiraki nghiến răng từng chữ một, ánh mắt đầy lửa hận xoáy sâu vào Thiên Yết như thể muốn ăn tươi nuốt sống cô. Thiên Yết nhìn con người trước mặt, tự hỏi đây có thật là người bạn mà mình đã xem như máu mủ hay không? Qủa đúng là con người ta... ai rồi cũng khác.
"Tại sao cậu lại thành ra như thế? Ngày đó mình là bạn mà? Sao cậu lại vì mấy lời nó đó..." - Thiên Yết hỏi, cô cứ hỏi. Hiện giờ Thiên Yết cứ tuôn ra những câu hỏi mà bấy lâu nay cô luôn tự hỏi bản thân mình. Liệu bây giờ nói ra cô có được câu trả lời không?
"Cậu im! Nếu không phải vì cậu, tôi đâu có bị người khác khinh miệt. Nếu không phải vì cậu, tôi đâu phải đi theo Dĩnh Phong. Tất cả là tại cậu!!"
*Flashback*
Mười hai năm về trước, cả hai người cùng học chung một khóa rèn luyện ở thế giới của họ. Ở thế giới này, mặc dù chỉ mới sáu tuổi nhưng đã phải học những thứ không đúng trình độ, suy nghĩ lại rất chín chắn, ừm chính là suy nghĩ của người mười tám tuổi. Thế nên mới cho ra những con người ưu tú như hiện giờ. Cả hai đều là học sinh hạng A với vô số bằng khen và cúp ở các cuộc thi. Tất nhiên đây là lúc ở khóa đầu, Thiên Yết lên khóa hai mới gặp được năm cô kia và hợp thành một đám như bây giờ. Ở khóa đầu lúc này, có top mười học sinh nữ ưu tú nhất có thể kể đến như Hiraki, Thiên Yết, Kim Ngưu, Xử Nữ, Cự Giải, Thiên Bình, Song Ngư và ba học sinh nữ khác. Tuy nhiên ở thời điểm này, chưa ai thân với ai cả, chỉ có Thiên Yết và Hiraki là bạn thân với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction 12 Chòm Sao ] Em Là Của Tôi
AcakAuthor: Athena Stern Category: Comedy, Romance, Highschool, Fantasy,... Length: Longfic Rating: T Status: Đang viết Warning: - Tuyệt đối không spam hay gây war. - Comment trên 15 từ - Bài viết có một số tình tiết tục mức độ nhẹ. - Phần giới thiệu...