Ròng rã cũng đã hơn bốn ngày Kim Ngưu và Xử Nữ lạc ở cái chốn xa lạ này. Hôm qua còn vừa bị đám người áo đen của Trình Dương rượt đuổi, thật phiền phức. Bây giờ đã xế chiều, Kim Ngưu ngồi kế đống củi lửa ấm áp cạnh bờ sông, còn Xử Nữ đang tranh thủ rửa mặt vì chỉ một chốc nữa, dòng nước nơi đây sẽ chảy xiết vô cùng.
"Này, cậu nghĩ tòa nhà đó là gì? Sao lại có cả Trình Dương ở đấy?" - Ngưu Ngưu ngồi hơ tay trước ngọn lửa đang cháy như cố gắng tìm một chút hơi ấm trong thời tiết lạnh lẽo này. Mắt nhìn vào đống củi lửa trước mặt, cô hỏi Xử Nữ
"Tớ đã từng đọc một quyển sách do Jane đem về từ thế giới của chúng ta, trong đó có nói căn cứ của Dĩnh Phong rất nhiều, lớn nhỏ tùy chỗ. Tuy nhiên theo mình đọc được thì chỉ có ba chỗ là căn cứ trọng điểm lớn nhất. Hơn hết là ba chỗ này được Dĩnh Phong đặt ở những nơi mà chưa ai tìm ra được cho dù có là tinh anh từ thế giới của chúng ta" - Xử Nữ sau khi tắm mát cho khuôn mặt mình, cô cũng tiến lại ngồi cạnh Kim Ngưu.
"Ừ! Xử Nữ... cậu có nhớ Song Tử không?" - Ánh mắt Kim Ngưu có chút thất thần nhìn vào ngọn lửa trước mặt, điều này khiến Xử Nữ có chút ngạc nhiên.
"Có nhớ! Tớ nghĩ mình sẽ ôm chầm lấy Song Tử nếu mình gặp lại được anh ta"
"Còn tớ lại rất rất nhớ Nhân Mã... khi trưa chợp mắt được một tý, tớ đã thấy một thứ rất kinh khủng. Tớ nhìn thấy tớ là một linh hồn nhỏ, trước mắt tớ là hình ảnh Nhân Mã đang ôm lấy thân xác không chút sự sống của tớ mà khóc, tớ không thể làm gì được cả, ngay cả ôm lấy Nhân Mã cũng không thể. Chẳng hiểu sao nhưng tớ có dự cảm không lành về chuyến này!" - Kim Ngưu từ trước tới giờ rất ít khi thế này, Xử Nữ nhìn cô mà trong lòng không khỏi dấy lên nỗi lo lắng.
*Sột soạt...*
Rồi những thứ âm thanh quen thuộc xuất hiện. Nếu bạn là kẻ thường xuyên rình rập hoặc chạy đuổi người khác trong rừng thì đây ắt hẳn là một thứ âm thanh không hề xa lạ. Tuy nhiên thứ âm thanh lần này phát ra thật nhỏ nhưng hoàn toàn không thể lọt qua được sự cảnh giác cao độ cùng với thích giác có thể nghe thấy bất kì âm thanh gì dù là nhỏ rất nhỏ xa vạn dặm của cả hai đứa con cưng bậc nhất của thế giới ngầm. Kim Ngưu lập tức lấy lại tinh thần, nhảy phóc lên ngọn cây cao nhất. Với thị giác tinh anh bẩm sinh, những gì Kim Ngưu có thể thấy là phía tây cách họ chừng sáu bảy dặm là một đám người áo đen, không những thế họ còn có kí hiệu rất quen thuộc... đám người Trình Dương.
"Trình Dương cùng đám người của anh ta đang tiến về phía chúng ta! Sao chúng lại biết tụi mình ở đây chứ?" - Kim Ngưu nhảy xuống một cách nhanh nhẹn, cô nói với Xử Nữ
"Kim Ngưu, đứng yên đấy!" - Ánh mắt Xử Nữ lóe sáng. Cô lập tức dùng chân một cước đá thẳng vào mái tóc của Kim Ngưu. Một con chip mini văng ra: "Mẹ nó, tụi mình bị theo dõi, chạy trước đã" - Hiểu ra vấn đề, cả hai dập tắt đống lửa và chạy.
Không lâu sau đó, lũ Trình Dương đuổi tới nơi, anh ta nhìn vào đống lửa như vừa được dập tắt chưa bao lâu, bên cạnh đó là con chip mini anh đã gắn kịp vào mái tóc Kim Ngưu trong cuộc truy đuổi hôm qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction 12 Chòm Sao ] Em Là Của Tôi
De TodoAuthor: Athena Stern Category: Comedy, Romance, Highschool, Fantasy,... Length: Longfic Rating: T Status: Đang viết Warning: - Tuyệt đối không spam hay gây war. - Comment trên 15 từ - Bài viết có một số tình tiết tục mức độ nhẹ. - Phần giới thiệu...