Hindi nya napapansin na may nabubuong samahan sa kanilang walo. Ang alam nya ay lalake silang lahat at walang malisya ang brotherhood bondings. Pero bakit may isa sa kanilang hindi all out sa kasiyahang nagaganap. Mga pagsasamang parang may kung anong kulang at lihim. At bakit parang may naaalala akong babae sa hitsura nya. . Bakit parang may nararamdaman akong kakaiba sa kanya.
Jin's pov
Hindi ko man lubos maintindihan ang takbo nang isip ko ngayon. May isang bagay lang akong dapat pagtuonan nang pansin yun ay ang kasama ko ngayon. Ihahatid ko sya sa bahay nya dahil kakalipat lang nya. At alam kong may mga loko dito sa lugar namin pag gabi na. Baka mapagtripan tong maliit na to. Oo. Maliit sya nang 2inches kay Jimin hyung mejo nakakatawa nga eh kasi may mas maliit na sa kanya. Ilang araw na namin syang nakikita sa court. Nung unang araw na nagpakilala kami sa kanya ay napakasandali lang. Pagkatapos nang araw na yun ang naging busy na ang bts kaya tuwing umuuwi kami ay nadadaanan lang namin sya. Yeah...we always saw him playing alone with that hood and mask thing on him. Hindi naman sa feeling ko abonormal sya o may sakit pero kasi agaw pansin ang ganda nang kanyang mga mata. Kanina sa dorm ko pa sya pinagmamasdan. Oi. Lahat kami nakatingin sa kanya. At alam kong may napapansin ding kakaiba ang mga hyung ko.
"Bakit ka nga pala sumabay sakin Jin??" -Dean
Naputol ang pag.iisip ko nang bigla syang magsalita. Mga isang kanto nalang at bahay na nila. Hindi naman malayo sa dorm namin.
"Diba sabi ko magpapatunaw ako nang kinain natin. Bakit ba kasi hindi ka kumain don.? Hindi ka ba komportable sa dorm? - Jin
Oi. Nagstop sya. Ano kayang sagot nito. Dami ko kasing tanong eh...
"Jin...paano kung malaman nyo ang totoo kong pagkatao...iiwasan nyo ba ako?. Paano kung hindi nyo magustuhan ang totoong Ako. . Baka hindi nyo na ako kilalanin at ipagtatabuyan nyo ako..." -Dean
Umiiyak ba sya...bakit parang ang hinhin nang pagkasabi nya..bakit hindi ko kilala tong Dean sa harap ko...
"Hindi kita mainindihan hyung. Mas mabuti pa sigurong pumasok ka na sa bahay nyo. Nandito na tayo oh. Kainin mo yang napanalunan natin ha.!" -Jin
Hindi ko alam kung bakit parang gusto ko syang samahan pa nang mas matagal marami akong gusto itanong. Bigla syang naging weirdo paglabas nang dorm.
"Oi. Salamat Jin. Hyung." -Dean
Putol ata yung narinig ko sa huli. Pero hindi ko na pinansin. Umuwi na rin ako sa dorm. Pagkarating ko ang dami nilang nakaabang na tanong.
"Nabakla ka noh?" -Suga.
"Oi Jin hyung...saan mo sya dinala? Kakalipat lang dito nun naitour mo ba? - V
" Hyung, nakita mo ba itsura nya?" -Jimin.
"Oh? Walang sagot hyung?"-Jhope
Hindi ako handa sa isasagot ko. Pero magtatanong ako pabalik para mairita sila.
"May napansin ba kayong kakaiba kay Dean? Halos hindi kasi sya nagsasalita eh. Pag may itatanong ka saka mo lang maririning ang boses nya." - Jin.
Okay natulala sila...hindi naman lingid sa kaalaman nilang classmate ito ni Kim Taeyung, Jungkook at Jimin.
"Ganun naman din sya sa school mga hyung." -Jungkook.
"Halos lahat din nang suot nya ay jacket na may hood at naga cap sya sa loob may mask pa talaga pantakip sa ilong at lips nya." - V "Hindi ko sya halos napapansin. Busy kasi ako." -Jimin
Sagot naman ni Jimin hyung nang mapansin nyang sa kanya kami nakatingin. Napuno nang pagtataka ang mga utak namin.
Wala na akong ibang nasabi sa kanila. Isa isa na kaming nagpahinga at pumunta na sa aming mga kwarto. Napagod talaga kami sa laro kanina..pero hindi parin maalis sa isip ko ang mga tingin na yun. Mga tingin na para bang may tinatago. Mga tingin na parang nagmamakaawa. Naluluha ang mga mata nya nung umalis ako. Sana okay lang sya. Pupuntahan ko sya bukas.
Hindi makatulog nang maayos si Dean. Hindi nya alam kung aamin na sya o hahayaan nya nalang na malaman nila. Ayaw nyang layuan sya nang mga kaibigan nya dahil sa hindi sya lalake pero ayaw din naman nyang magsinungaling ngunit iniisip nyang magbabago ang lahat pag nalaman nila ang katotohanan.
A/N- I'm not really good in english but I'll try to make some short stories after I complete this. Gomawo<3
BINABASA MO ANG
HE's A SHE
FanficIsang simpleng pamilya lang kinalakihan nya. Hindi naman din siya binigyan ng kalaro ng kanyang mama at papa. Sya si Queen Dean Choi. Unica ija ng kanyang mga magulang. Ang akala ng mag.asawa ay lalake ang biyayang matatanggap nila dahil ito talaga...