Side story po to nina Pamela na cousin ni Summer and Trevor na kapatid ni Henry sa previous story.
Enjoy!
Daniel Padilla as Trevor Sandford
Kathryn Bernardo as Pamela Zaragosa
Pamela's POV
"Asan na ba kasi si Trevor? Ba't ang tagal nun?" naiinip na sabi ni Megan, ka barkada namin.
Andito kasi kming buong barkada sa starbucks. Iniintay namin si Trevor.
Si Trev, bestfriend ko siya. Kapatid siya ni Kuya Henry. Valedictorian siya ng batch namin.
Kilala siya sa school bilang hearthrob at badboy pero mabait sa mga kaibigan niya.
Dito daw kasi kami magkikita kita. Ewan ko ba kung bakit.
Summer ngayon at graduate na kami sa highschool.
Kahapon lng yung graduation namin.
"Sa wakas! Dumating na din!" sabi ni Hans.
"Hey guys! Kanina pa kayo dito?" tanong samin ni Trevor na nakangiti pa.
"Oo, kanina pa kmi dito. Naiinip nga kami sa kakahintay sayo eh." sabi ni Ingrid habang naka cross arms.
Napailing na lng si Trevor at ngumiti.
"Bakit mo ba kami pinapunta dito?" tanong sa kanya ni Toby.
"Roadtrip." sabi niya at binuksan ang van.
"At saan naman tayo pupunta?" tanong ko.
Nilapit niya mukha niya sakin.
"Sa puso mo." sabi niya at nagwink sakin.
Inasar naman kami ng barkada.
"Tangena! Ang tames niyo!" asar samin ni Lucas.
"Manahimik ka nga Lucas." sabi ni Trev sa kanya na nakangiti.
"Kinikilig yang si Treb-Treb! Yieee!!! PaVor for the win!!!" asar ni Andre na kunwari kinikilig din.
"Hindi ako kinikilig. Sumakay na nga kayo." sabi ni Trev at sumakay siya sa van.
"Umupo ka sa tabi ko. Ako magdadrive." sabi niya kaya sinunod ko yung sinabi niya.
Umupo na din siya at nagsimulang magdrive.
"San ba kasi tayo pupunta?"
"Secret ko lng yun." sabi niya.
Binilisan niya ang pagdrive niya kaya napahawak ako sa upuan ko ng mahigpit.
"Trev! May plano ka bang patayin kami?!" sigaw ni Nicole.
Napatawa naman si Trevor sa sinabi ni Nicole.
"Tangina naman dude! Gusto ko pang mabuhay! Gusto ko pang pakasalan si Monique!" sabi ni Kurt kaya hinampas naman siya ng girlfriend niyang si Monique na namumula ang pisngi.
"Sus. Walang forever." sabi ni Trevor kaya bintukan siya ni Kurt at nagtawanan sila.
Pumunta muna kami sa isang resort.
"Magsiswimming tayo?" na eexcite na tanong naman ni Eros.
"Asa ka. Maglalunch lng tayo dito." Trevor.
Napa-pout naman si Eros kaya nagtawanan kami.
Ang cute niya!
"Order anything you want." sabi ni Trevor.