25. Fifteen: Closer (Part 2)

54 1 0
                                    

Hey guys, I divided this story into three parts kasi huli ko lang na realize na mahaba na pala. So.. Here's the 2nd part. Enjoy!

-------------------------------------------------------------------------------------

Ella's POV

Dismissal na, and we're heading to garden again.

This time, it was Lily and I only.

Si Samuel kasi may meeting sa club nila then si Reyna naunang umuwi.

When we reached the garden, I saw HIM again. He's with his friend.

Umupo kami sa bench malapit sa kanila.

I took out my phone and started to act like I'm chillin pero yung totoo parang gusto sumabog ng heart ko.

Ano ba naman to! (>_<)

"Carl, ano ba magandang prank?" tanong niya sa kaibigan niya.

"Bakit? Sino ipaprank mo?" tanong naman ng friend niya sa kanya.

"Si Mika. May kasalanan pa sakin yun eh." sabi naman niya at nagsmirk.

DEEEMMMM!! ANG CUTE NIYA MAGSMIRK!

TEKAA!! Ano ka ba naman Ella?!

Siguro crush ko na nga siya. Oo, crush ko na siya.

Hayst naman. 

"Haha. Ayieee. Sweet naman! Eto.. Bigyan mo siya ng chocolate na may sili sa loob." sabi nung Carl ata ang pangalan?

"Sige. Sige. Nice." sabi niya at nagsmirk na naman.

We stayed and andun lang sila talking about some random things while I ako naman, kept on glancing at him.

"Ang tagal naman nina Mika." parereklamo ng isa nilang kaibigan na lalaki.

"Nagpapaganda pa kasi. Kala mo kung sinong magaganda. Haha! Dejoke." biro nung Carl at natawa sila.

Nag-excuse si Lily na mag-C.R muna kaya naiwan ako dito sa bench.

"Kamusta si Fifteen?" rinig kong tanong ng Carl.

Huh? Fifteen? Baka crush niya siguro. Sayang naman.

Hindi ko mapigilang tumingin sa kanya then nakita kong siniko niya yung Carl.

"Sorry. Nakalimutan ko kasi yung tawag natin sa kanya." sabi nung Carl at iniwas ko yung tingin ko.

I opened my Instagram and finollow ko yung isang account na kathniel fan na naka private.

I kept on stalking on KathNiel and I tried myself na hindi sumigaw everytime I saw them na napaka sweet.

Dumating na din yung sundo kaya pinuntahan ko si Lily sa C.R at nagpaalam na uuwi na ako.

When I reached home, nakita ko na in-accept na nung ni follow ko kanina sa instagram yung request ko at finollow back niya ako.

Ni-stalk ko siya at nagulat ako ng makita ko yung pictures at nalaman ko kung sino siya.

SI DJ PALA YUNG FINOLLOW KOOO AT SIYA DUN YUNG NAGFOLLOWBACK SAKIN!!

Hindi DJ na Daniel Padilla but yung DJ na crush ko.

Shet mga bes! Ni-stalk ko siya at ni-follow ko siya sa kabilang account ko.

Tinignan ko yung facebook ko at chineck yung friend request.

Ni-click ko yung Ian at ni-stalk siya.

KathNiel One ShotsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon