---Prologe---

32 1 0
                                    

"Fears" Oo Takot! Hindi sa Multo o Engkanto o Anong Klaseng Hayop or insekto ako Takot!

Takot ako Mag Mahal Ulit Kasi Paulit-ulit lang Kasi.

"Once na Inlove ka Masasaktan ka kasi Kambal Tuko na yata Ang Love And Pain.

Sa Dulo ikaw din masasaktan at maiiwanan.

"Maraming Besis na kong nasaktan Emotional and Physical na Yun naramdaman ko Dahil sa Love na Sinasabi.

"Kaya Natakot na kong Mag Mahal Ulit kasi Masakit na Maiwanan Walang Masasandalan."

Kala ko Talaga dati Siya na Yun Mr. Right ko kasi ang Saya Namin Walang Problema, Kaso Yun Dumating Yung Problema Sumuko na agad siya di na siya Lumaban Pagod Na daw.

"Down na Down na ko kala ko Yung na ang pinakamasakit na Araw Hindi pala.

Mas masakit Palang Iwan ka nang Pamilya mo Yung, pamilya Mong Dapat karamay mo at kasama mo Araw-Araw .

Pero iniwan Karin nila, kaya na takot Na ko.

"Sinarado ko na ang puso ko Nag Tago na kay Cupido Para lang Maging okay ako.

"Siguro Magiging okay din ako. Pero Kahit anong gawin ko, Maalala at maalala ko padinYung Katangahang nagawa ko may naiwan na marka nung Saktan nila ako Wala ng paraan para Mawala ito.

Pero Lahat Nag bago Dahil Sa kanila Ginulo na nila Buhay ko Pati Sistema ko Di Namay di pa Sila na Kuntento, Pati Puso ko Ginulo Nila.

Ano Mangyayari sa Gatewall Na Tinatagko, Paano Na yun Tago-Tagoan Namin ni Cupido Para Di lang Matamaan.

Kaso Di lang ako na Tamaan Na Bunggol Narin ako ng dalawang Lalaki na nag Pagulo ng Sistema ko At pati Puso Ko.

Anong Gagawin ko

Tutukan ang Aking Kwento kong paano nag tagutaguan at nag kapag patatag at makipag laro sa Dalawng Lalaki na nang gugulo sa Buhay at puso ko.

------------------------------------------------
Read And vote

Thank you
Tnx you for BC
missinggirlintown

F.E.A.R To Fall Inlove AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon