***
Hayy iniisip ko parin yung Kanina bakit ganoon noh.Masyado nang maraming Manloloko sa Mundo kong di Naman Manloloko mga Paasa
****
Ay nandto na pala ako sa loob ng dorm namin, Oo namin mag kasama kami nang Pinsan ko pwde Naman kasi Mag Pinsan din daw kami at ayaw ni Troy na Maghiwalay kami Kaloka nga eh malaki na ko masyado Maalalanin tong pinsan ko itong dorm namin or Room may Dalawang kwarto, Opo mag kahiwalay may sala at sa kwarto namin may sariling Cr bawat isa kaya walang problema nandto ako sa kwarto ko masasabi kong okay na.
Hoy halika maglilibot tayo sa loob ng campus para sa Monday di na tayo mangangapa yaya ni Troy na nakasandal sa pinto nang kwarto ko.
Okay tipid kong sabi dito sabay tayo.
-flashforward-
*****Habang nag lalakad kami marami kaming na kakasalubong na estudyante at iba naman ay mga couple masyado silang masakit sa mata. Oo bitter ako wala kayong magagawa.
Alam mo kung nakakamatay yang tingin mo kanina pa sila patay sabi ni troy habang nag lalakad kami
Tsk , mag hihiwalay din yan , Ngipin nga naghihiwalay sila pa kaya, bitter kong sabi.
Alam kong nasaktan ka, pero may paraan naman para maging okay ka diba? Kaya wag kang masyadong bitter dyan- sabi nito habang nakaharap sa akin.
Siguro nga magiging okay din ako. Pero di mo naman mababago na nasaktan ako at patuloy parin nasasaktan- sabi ko dito at umiwas ng tingin kasi parang iiyak nanaman ako naalala ko nanaman kung paano ako iwan at saktan.
Sa ngayon ang kaya ko lang gawin ay tulungan kang bumangon maging matatag. But trust me mawawala di yan sa tamang Panahon. Sabi nito sabay tapik sa balikat ko.
Halika na nga wag mo nang isipin yan okay lang yan nadito lang ako ang gwapo mong Pinsan- sabi nito ang yabang talaga pero gumaan yun pakiramdam ko sana nga Troy.
BINABASA MO ANG
F.E.A.R To Fall Inlove Again
ChickLitNakakatakot palang mag mahal ayaw ko na ang sakit sakit Pero paano ko to maiiwasan kong si tadhana at kupido na ang gumagawa ng paraan para maranasan ko ulit umibig. Kakayanin ko kaya o habang buhay na ko tatakbo para maiwasan ko ito. O haharapin k...