Chapter 1

30 1 0
                                    

"Nandito ako ngayon sa kwarto ko. Kwarto kong Saksi sa lahat ng Hinanakit ko
Ilang Buwan? Ilang Buwan na din akong nag mumukmuk dito sa kwarto ko. Tumayo ako sa Higaan ko at naglakad papalapit sa binta na ng kwarto ko.

"Hayyy ang Tagal nang ganto nag mumukmuk sa isang Tabi umiiyak tuwing gabi masakit parin palang ang Katotohan na iniwan na nila ako."

"Bumalik ako sa kama at humiga ulit Tumingin ako sa kisame ng kwarto ko and Then I took deep sigh. Naalala ko nanaman ulit ang Nakaraan. Hahahahaha, Oo nakaraan Na pero paUlit-Ulit kong binabalikan Sobrang bait ko pa Dati?

"Ha-Ha Alam niyo ba kung gaano Kamiserable ang buhay ko dati. But no I Change for Better Reason its Still me But I Change it all.

"Nag iisang anak lang ako ni Mom and Dad Masaya naman kami dati, Pero Ewan ko bakit nag bago iniwan nila ako.

"Sobrang nasaktan ako pati Boyfriend ko , Iniwan ako umasa kasi akong sa Forever na Inaasam Ko. Akala ko siya na ang True Love ko, Akala ko siya na ang Mr. Right ko, Akala ko Kami na Hangang Dulo. Pero Nagkamali Nanaman Ako. Puro akala lang pala maraming namamatay sa Maling Akala.

"Ang Saklap lang. Lagi nilang Sinasaktan ang Feeling ng mga Babae? wala silang Pakialam kong Masasaktan ba Tayo o ano.

"Hoyy Payat Matulog kana ng Maaga. Maaga pa tayo pupunta Bukas sa Dorm Natin para Sa Monday"- Sabi saakin ng Pinsan kong Bakulaw.

"Tsk Oo na Bakulaw"- sigaw ko dito narinig ko nalang umalis ito sa Harap ng Pinto ko.

Oo nga pala Dalawang Taon ang Nakalipas Simula ng Masaklap na nakaraan sa Tita at Sa Pinsan na ako Nakatira. 2nd year college na pala kami ngayon. Bale nag re-reminisce lang ako ng nakaraan ko dahil sa memories.

Hayy bukas na pala namin, Pupuntahan Dorm namin ng pinsan ko.

Ako nga pala si Fiona Emi Gonzalez. 17 Years of age Short hair ang buhok ko, Simple lang ako 5'3 nga pala ang Height ko. Bitter Girl Dahil sa Hugot ko pero minsan taga Payo. masungit ako at Tahimik ako.

Handa na ba akung Mag karoon ng Bagong Kaybigan Handa na ba kong Mag Tago-Tagoan Ulit kay Kupido Handa na ba kong Talikuran ang Lahat para Lang Maiwasan Ko ang Tinatawag Na Pag ibig.

----------------------------------;;;/-//--///////
Thank sa read and
Pa Vote :-)

F.E.A.R To Fall Inlove AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon