*****
Nandito ako sa loob ng campus naglalakad mag isa. Oo mag isa kasi yung magaling kong pinsan iniwan ako malay ko ba kung na saan yun nag punta.
Habang nag lalakad ako marami akong nakikitang couple at iilan naman na sa ilalim ng puno nag babasa ilan ilan din mga nakatambay at ilan groupo groupo at dahil Hindi ako nakatingin sa dinadaanan ko at Dahil mabato di ko na pamansin kaya natapilok ako.
Pero sadyang may tao sa harap ko na pahawak ako sa short nito
Kaya ang ending nahubaran ko ito. Kaya dali dali nitong sinuot din agad (hahahaha)Shit what a F*ck- sigaw sa akin noon lalaki na sa harap ko
Shit- napamura nalang ako sa isip ko.
Hahahaha tang*na tol. Di ko alam mahilig kapala kay hello kitty at pink pa talaga -tawa nang kasama nya.
Shit yari ako Pero nakakatawa talaga hello kitty talaga at pink pa lakas ng tama nito
Anong tinatawa mo dyan - sigaw nito sakin.
Antipatiko naninigaw ng babae kaso di ko naman kasalanan harang harang kasi.
Sorry di ko sinasadya- panghihingi ko ng tawad dito.
Bakit yan sorry mo na yan may magagawa sa ginawa mo pinahiya mo ko - galit nitong sigaw sakin .
Buti nga nag Sosorry pa ako eh Bakit ganyan ka ako na nga humingi ng tawad ayaw mo pa edi wag- naiiyak kong sabi dito kabwiset eh nag sosorry na ayaw pa ganto talaga ako mabilis umiyak lalo na pag sinisigawan ako.
Hala tol pinaiyak mo - sabi noong isang kaybigan nya
Tsk bakit kasalanan ko - sabi nito
Tol tanggapin mo na nag sosorry naman sya eh at di naman nya sinasadya- sabi pa ng isang kasama nya.
Tsk bahala kayo dyan mag kampihan kaya tsk- sabi nito sabay alis.
Grrr ANTIPATIKO - sigaw ko rito sabay takbo.
Patay talaga ako kay troy pag nalaman nya na may nakaway kaagad ako. At sana di ko na makita yun antipatiko na yun plss lang .
******************************
Sana magustohan nyo
Vote and read plssss
BINABASA MO ANG
F.E.A.R To Fall Inlove Again
ChickLitNakakatakot palang mag mahal ayaw ko na ang sakit sakit Pero paano ko to maiiwasan kong si tadhana at kupido na ang gumagawa ng paraan para maranasan ko ulit umibig. Kakayanin ko kaya o habang buhay na ko tatakbo para maiwasan ko ito. O haharapin k...