"No way?" Nasabi ko bigla nung nakita ko kung sino ang Kumag na nakita ko.
"Yes way Ms. Gonzalez? He sad while grinning.
"Tsk" yun nalang nasabi ko at Tumingin nalang sa Harap BV. Shit.
" Sabi ko naman Sayo di pa Tayo tapos Diba?" Sabi nya sa akin ng pabulong pero di nakatingin Sakin.
"Bakit? May Sinumulan ba tayo" bulong ko rito habang di nakatingin sa Kanya.
"Ikaw Meron. Remember? Kahapon at kanina your stupid Bag hit my face or should i Say _ _ _ Oh wait! It's better to say that the owner is the one who's Stupid? Sabi nya sabay tingin sakin at Ngumiti ng nakakaloko.
"Oh c'mon Mr Dela cruz , we both know that it was damn accident so dont blame it to me! And i said i'm sorry right? So what 's your problem? Maybe youre the one who's Stupid here? Tsk! How pathetic you are. Such a childish act Mr.dela cruz !" I said with low volume for him to her. Phew" (n/a Nosebleed ako )
"What the ----- " sabi niya pero di na tuloy ng nag salita na si maam Sarah.
"Is there any problem Mr. Dela cruz? Maam sarah said.
"Uhh. None ma'am , i'm just asking Ms. Gonzalez first name" he said while smiling. Mukha syang mabait pag ngumingiti sya ng ganyan pero mukha lang. Ang totoo di naman talaga siya mabait psh.
"Ahh okay" ma'am sarah said as she continues to discuss.
"Tsk Sinugaling" I mumured.
"What did you say? " he whispered but not looking me.
"Tsk wala , wala ka namang narinig eh" i said sarcastically.
"Ash! Remember this day
May araw ka din di pa tayo tapos pinagbibigyan kita kahapon pero ngyon di na kita palalampasin -sabi niya na naiinis at nanahimik na di nalang ako nag salita baka mahalata pa ni ma'am sarah at mapagalitan pa ako.Flashforward--------------------------
Lunch break na namin at nandito ako ngayon sa kanteen naka order na ako at umupo. Wala nanaman kasi si Troy at di ko alam kung saan nanaman lupalop ng campus pumunta yun sabi niya di niya ako papabayaan mag isa pero kita mo wala din. Pero okay lang sanay na ko mag isa hahahaha.
Sa pag upo ko na bigla nalang ako ng may nag salita at nilingon ko naman
0_0
Oh its Tristan?
"May i Sit?" Paalam ni tristan
"Uhhh..... Yeah S-sure" i said , shit why am i spluttering? Kasi gwapo nya? Hahahaha baka. But its uhhh, a little bit embarrassing? Uhm maybe?
"Thank" sabi nito sabay ngiti.
BINABASA MO ANG
F.E.A.R To Fall Inlove Again
ChickLitNakakatakot palang mag mahal ayaw ko na ang sakit sakit Pero paano ko to maiiwasan kong si tadhana at kupido na ang gumagawa ng paraan para maranasan ko ulit umibig. Kakayanin ko kaya o habang buhay na ko tatakbo para maiwasan ko ito. O haharapin k...