******
Ok! This is really is it! "Pabulong kong sabi ko sa sarili ko habang nag lalakad kami ni Troy"
Hoy! Kanina ka pa dyan, Ano bang nangyari sayo kahapon at pag dating mo dito eh. Hingal.na hingal ka...- tanong ni troy sa akin
"Wala. Wag ka nangmakulit-sabi ko dito sabay lakad.
May pasok na kasi kami ngayon kaya kinakabahan na ako ng sobra na di ko alam kong Bakit?.
Tsk ewan ko sayo halika na nga at pumunta na tayo sa gymnasium para sa gagawing Orientation -sabi nito
"Tsk wag na wala naman use yun at late narin tayo kaya dumiretso nalang tayo sa Room masmabuti pa -sabi ko dito sabay lakad.
Hala ka wag mo kong iwan dito wait lang -sabi ni troy sabay takbo nito.
"Tsk bagal kasi.
Pag punta namin sa Room. Pag pasok sa room umupo ako sa bandang likod tabi ng bintana at si troy sa likod ko umupo.
Hmmm. Medyo unti palang kami dito.
Maya -maya ay nag sidatingan na yung iba. Sabay nito dumating narin ang professor namin.
" good morning guys I'm Mr. Ian Rodriquez, so it our first day, ano bang ginagawa pag first day of classes? It's self Introducing right? So shall we start" sabi ng prof. Namin.
Nag simula na nag pakilala isa-isa syempre nag simula sa harap.
Hi guy's I'm Vanesa lourdes you can call me Van or Nesa if you want call me VL for the short term of my whole name. I'm 18yr/ old blah . .. Blah.. Blah..
Sabi nung nauna, di na ko nakinig tumingin. Nalang ako sa bintana at tumingin sa kawalan.Napansin kong malapit na ko. At yun na nga ako na sunod .
"Okay miss it's your turn now" sabi ni sir Ian habang nakatingin saakin.
Tumayo ako para makita nila....
"Hi I'm Fiona Eme Gonzales call me whatever you want but make sure it's based on my name, I'm 18yr/ old thank" sabay upo. Di ako ganun ka sociable simula noon nangyari ayaw ko nang mag tiwala.
Sumunod naman yung katabi ko at.......
O_______O
Sh*t
Ampogi! Hahaha. Mag katabi kami ah pero ngayon ko lang tinignan mukha niya pero kahit pogi siya, Wala akong paki. Wala lang , Talaga akong Pake sa mga ganyan eh, nagulat lang ako na Gwapo pala katabi ko Hahahaha...
Hoyy pinsan laway mo tumutulo- bulong ni troy sa likod...
Tsk ewan ko sayo -sabay irap dito.
"Good morning guys, I'm Tristan Heaven Sanchez just call me tristan I'm 19 yr/ old that all thank you". Ay? Ang ikli din? Gaya-gaya to si koya? Hahaha.
BINABASA MO ANG
F.E.A.R To Fall Inlove Again
ChickLitNakakatakot palang mag mahal ayaw ko na ang sakit sakit Pero paano ko to maiiwasan kong si tadhana at kupido na ang gumagawa ng paraan para maranasan ko ulit umibig. Kakayanin ko kaya o habang buhay na ko tatakbo para maiwasan ko ito. O haharapin k...