Cuối tuần Doãn Gia Hoa đến nhà Quan Hiểu, hai người đã ước hẹn cùng nhau trải qua khoảng thời gian vui vẻ này.
Thế nhưng Quan Hiểu không có nhà.
Doãn Gia Hoa gọi điện thoại cho cô, song chỉ có giọng nữ máy móc lặp đi lặp lại thuê bao này hiện đang không liên lạc được. Lòng anh buồn bực không yên, nhưng cũng không còn cách nào đành kiên nhẫn ngồi đợi.
Một lúc lâu sau, Quan Hiểu cuối cùng cũng về. Vừa nghe tiếng cửa nhà lục đục, anh liền đứng phắt dậy, háo hức chạy thẳng ra cửa đón người về.
"Quan Hiểu, em vừa đi đâu đấy?" Anh vội vã muốn biết tại sao cô lại không có nhà.
Quan Hiểu ngẩng đầu, vẻ mặt mệt mỏi, nhìn anh gượng nở nụ cười: "Anh đợi lâu rồi à?"
Vẻ mặt buồn chán của cô làm lòng anh đột nhiên chùn xuống: "Quan Hiểu, em sao thế?" Anh bước đến ôm cô, đặt cằm lên đầu cô, âu yếm hỏi: "Có chuyện gì làm em buồn thế?"
Quan Hiểu tựa vào ngực anh, lắc đầu.Cái ôm của anh khiến cô cảm thấy ấm áp và thoải mái hơn nhiều, cô vùi vào lòng anh, không nói một lời.
Doãn Gia Hoa cũng không tra hỏi cô đã xảy ra chuyện gì, tuy rằng anh rất muốn biết tại cô ủ rũ như vậy. Anh bế cô đến ghế sô pha, hai người chỉ lẳng lặng ôm nhau.
Khoảng thời gian cuối tuần cứ vậy lẳng lặng trôi qua , sắc trời ngoài cửa sổ nhẹ nhàng đổi từ trắng sang đen. Hai người ngồi trên ghế sô pha ôm nhau, âu yếm vuốt ve, trao nhau những nụ hôn nồng nàn và sau đó là ** mãnh liệt.
Khi anh tiến vào, cô đột nhiên khóc.
Nhìn những giọt nước mặt trải dài trên gương mặt cô, lòng anh thắt lại, anh ngừng động tác, lúng túng không biết làm thế nào yêu thương cô tốt.
Nhưng cô thì ngược lại, vừa khóc lại vừa chủ động ngồi lên, khiến anh lại càng trở nên điên cuồng.
Anh chôn chặt trong cô cho đến khi cả hai cùng lên đến đỉnh điểm
Cô nhắm mắt lại.
Toàn thân rơi vào khoái cảm cực hạn nhưng tận trong sâu thẳm trái tim là nổi đau vô tận. Cô hòa mình trong sự vui sướng xác thịt, nhưng linh hồn lại mờ mịt lờ lững giữa không trung.
Cô rất muốn có ai đó nói cho cô biết, cô nên làm sao mới đúng.
***
Mấy hôm tiếp theo Quan Hiểu vẫn trong tình trạng buồn bã, Doãn Gia Hoa rất lo lắng.
Anh biết trong lòng cô đang có tâm sự, nhưng cô không nói, anh cũng không hỏi nhiều. Anh chỉ cổ gắng dành trọn thời gian mình có ở bên cạnh cô.
Vì thế trong tuần đấy, anh ở lại chỗ cô hết đến năm ngày.
Quan Hiểu không yên lòng, khuyên anh về chăm sóc ngoại, thậm chí còn dùng mọi thủ đoạn giận lẫy nhưng vẫn không đuổi được anh.
Anh lúc nào cũng mặt dày nói: "Anh có mấy ngày không về nhà thì ngoại cũng sẽ không khóc nhè đâu, nhưng còn em nếu lúc này anh mà bỏ lại em một mình, em sẽ khóc." Tựa hồ như lo cô lại sẽ phản bác, anh cố gắng nói thêm: "Em chắc chắn sẽ khóc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình cũ như mộng
RomanceVăn án Sáu năm trước, Doãn Gia Hoa hai bàn tay trắng nói với Quan Hiểu: "Làm bạn gái anh nhé?" Cô nhận lời yêu anh, thế nhưng không lâu sau lại bỏ đi theo một người khác. Sáu năm sau, cô trở về, anh đã công thành danh toại. Anh tìm mọi cách lăng nhụ...