****
Meeting SEVENTEEN yesterday is fun. Alam ko na may fishy na kaganapan, I expected that Seungkwan's "group" is close with SEVENTEEN, pero one thing I didn't expect is that Seungkwan is member of SEVENTEEN itself.
Bakit kasi hundi ko talaga na-sense agad na member pala ng SEVENTEEN si Seungkwan?! I'm so stupid! Gi Jeok Pabo!
They're so cute. Lalo na si baby Dino. He's so adorable, but stating the fact na he's so charismatic.
Sobrang galing din ng SEVENTEEN na sumayaw, kumanta at mag-rap. I didn't know na kaya pala sila nabuo dahil lang sa pagmamahal nila sa musika. They are created for they all like the same genre of music. They are bound to be together.
But the here's the thing, I think ... I really like Jun.
I just find him so attractive, his sexy glare, and his good face is killing me. To be honest, ang cute nya, and I guess he's also single like me.
It's currently lunch break at gutom na gutom na ako kaya wala na akong pake kung sino ang makasalubong ko, madaanan ko, oh kung sino-sino pa man, kasi gutom talaga ako. Ugh.
Tumakbo ako sa canteen to eat, and guess what? Punong-puno ang canteen. First time yata na mapuno ang malaking canteen area ng Moon-Seo University. Coincidence? Maybe. Alam ko naman na hindi lang ako ang gutom na nilalang eh.
I have no choice, I ordered and got my food packed, I decided to eat at my room-classroom, because there are no vacant seats and tables anymore. As eating bigla kong naalala kung nasan ang bestie ko, nasan kaya si Seungkwan? How I miss him, wala na akong kadaldalan dito. ㅠ_ㅠ
I got really bored since break time is for two hours, I decided to surf the net while waiting. I tried to stalk Jun, and there goes. Nakita ko na siya ay Chinese, at ang kanyang pangalan ay Wen Junhui, at korean name naman na Moon Junhui.
After stalking. Napag isip-isip ko na, maglakad lakad sa labas, I'm quite familiar with the school's venues. Agad akong tumakbo sa rooftop kasi alam ko na presko at refreshing sa lugar na yun.
Nagpahinga ako sa may bench at pinagmasdan ang buong view ng Moon-Seo University, tanaw dito sa rooftop. And wait, tama ba yung nakita ko? Sila yun! Sila yung mga yun na naglalakad sa gitna ng soccer field! Nako mga walanghiya! Nangiiwan. Ano na yung sinabi ni Seungcheol na parte na ako ng pagkakaibigan nila?! ㅠ_ㅠ
But wait, kulang, nasan si Jun? There's dissapointment in my eyes, at biglang nagvibrate naman ang cellphone ko.
From: Seungkwan-ie
Nasan ka, bestie? Hindi mo ako sinamahan, kumain ako mag-isa. ㅠ.ㅠ
Kawawa naman si Seungkwan, iniwan ko, pero ang nakakapagtaka, kumain sya magisa pero kasama nya na ang tropa nya ngayon. Hmm... Pabo! Malamang nagkita sila matapos kumain! Park Gi Jeok, pabo!
To: Seungkwan-ie
Sorry bestie, gutom lang ako kanina eh, hindi pa ako nakakain ng maayos sa canteen kasi punong puno at wala nang vacant chairs and tables. Nandito ako ngayon sa rooftop. Why?
Lumingon ako at inaral ang setting ng rooftop. May bench sa gitna at maramaing mga halaman, may mga bench din sa mga gilid ng rooftop. It's cozy up here.
BINABASA MO ANG
Dreams || SEVENTEEN
FanficMiracle struggles to find the true definition of love. Inakala nya na ang isang Moon Junhui na ang magpapakilala sa kanya ng love, ngunit mali pala. She thought that if she felt true love she will be the happiest girl existing. She lacks a family's...