Part 4

785 54 0
                                    

Hai chàng trai chỉ đơn giản cùng nhau sánh vai bước đi trên đường nhưng đủ thu hút ánh nhìn của người qua lại. Không chỉ vẻ ngoài rạng ngời của họ mà còn vì cái cảm giác mà họ đem lại khi bên nhau, hoà hợp đến lạ kỳ.

– Mân Thạc cậu nói xem thằng nhóc kia có nhận ra tớ không?
Chàng trai cao hơn quay sang người bên cạnh ánh mắt tràn ngập ý cười.

– Chắc là có, cậu vẫn " xinh gái " như ngày nào mà.

Chàng trai thấp hơn đưa tay lên cằm suy tư nói.

– Cậu nói ai " xinh – gái ".

Người kia nghe thấy hai từ mình ghét nhất thái độ liền thay đổi hoàn toàn.

– Cậu chứ ai, Lộc mỹ nhân.

Chàng trai lè lưỡi trêu tức người kia rồi chạy đi.

– Được lắm, Mân Thạc tớ mà bắt được cậu thì biết tay tớ.

Vừa nói vừa đuổi theo, cứ thế đuổi nhau cho tới khi người phía trước lao vào một cửa tiệm. Những chiếc đàn ghita, piano, trống...đủ kiểu, nhìn qua là biết tiệm bán nhạc cụ.

– Hyung.

Chàng trai với chiếc má lúm đồng tiền khẽ cười đi tới bên người vừa vào đang thở không ngừng.

– Mân – Thạc.

Chỉ là người hyung chưa kịp trả lời thì một người khác lại lao vào, bộ dáng không khác người trước là mấy.

– Tiểu mỹ nhân.

Chàng trai má lúm nhìn người vừa vào tự phát ra ba từ kia, làm cho người nào đó cả đôi lông mày nhíu lại còn ai đó thì ôm bụng cười. Chẳng là khi còn nhỏ đi đâu Mân Thạc cũng giới thiệu Lộc Hàm là " tiểu mỹ nhân " cộng thêm vẻ ngoài của Lộc Hàm khiến cho những người quen biết Mân Thạc cũng nhiều khi quen miệng gọi vậy, cậu em trước mặt này cũng là một trong số đó.

– Đâu, tiểu mỹ nhân ở đâu?

Lại thêm một chàng trai từ phía sau bước ra.

– Đã nói ở yên bên trong mà, người khác thấy thì sao?

Chàng trai má lúm lên tiếng trách người vừa đi ra trong khi tay lại nhẹ nhàng chỉnh chiếc khăn trên cổ người kia.

– Chen, ca sĩ trẻ đang nổi...ưm..

Lộc Hàm vỗ tay sau đó chỉ về phía chàng trai, quên luôn là mình phải tức giận. Anh nhận ra nha ~ ca sĩ trẻ nổi nhất hiện nay, poster dán khắp nơi thậm chí bên Pháp cũng có fan hâm mộ.

– Mân Thạc đó là...

– Im.

Tự dưng bị bịt miệng giờ lại cấm không cho nói, này là sao?

– Được rồi, tiểu à Lộc Hàm hyung đừng giận, Mân Thạc hyung là tại hyung ấy lo cho bọn em thôi.

Chàng trai má lúm sau khi đóng cửa kéo rèm cẩn thận quay vào nở nụ cười thật tươi dung hoà không khí.

– Chuyện này là sao?

– Thằng nhóc này đúng là Chen, nó là người yêu của Nghệ Hưng.

[ Shortfic ] Chỉ đơn giản là yêu [ EXO couple ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ