Part 7

651 46 0
                                    

– Hyung, em mời Diệc Phàm hyung được không?

Vị khách cuối cũng vừa đi Tuấn Miên liền lao tới ôm lấy cánh tay anh trai nũng nịu.

– Nhưng hôm nay Chung Đại với Nghệ Hưng cũng tới anh sợ....

Càng đông người càng vui với lại người kia cũng là sếp của Tuấn Miên anh cho nên anh cũng không muốn mất lòng. Khổ nỗi thân phận của Chung Đại hơi đặc thù anh sợ lại làm khó cho hai đứa em.

– Đi mà~ hyung, an tâm em sẽ dặn trước hyung ấy, nha~ nha~

Tuấn Miên vẫn một mực không buông gì, chứ lỡ mời rồi mà Mân Thạc hyung không cho tới thì phải làm sao?

– Được rồi, được rồi.

– Hyung là tốt nhất " chụt "

Tuấn Miên vì quá phấn khích nên ôm lấy Mân Thạc hôn vào má một cái rõ kêu mà quên mất anh trai mình là " hoa đã có chủ ", khiến ai đó ăn cả thùng dấm giấm nhưng vẫn phải nhẫn nhịn.
Đợi khi dọn dẹp xong cũng đã muộn, cũng may là đã mua sẵn đồ nếu không thì sẽ khó mà mua đủ mất 12 người cơ mà.

– Mọi người ca sĩ nổi danh Chen đã có mặt.

Chung Đại vốn đã thân quen nhanh chân chạy vào hí ha hí hửng khác hẳn khi ở trên sân khấu. Mà người theo sau với đống đồ cao ngất ngưởng trên tay cũng chỉ biết cười trừ lắc lắc đi về phía mọi người.

– Cậu sợ không ai biết ca sĩ Chen tới đây sao mà phải lớn tiếng vậy.

Bạch Hiền nhịn không được châm chọc cái kẻ chỉ sợ thiên hạ bất loạn kia, đối thủ của cậu đó a~

– Tiểu Bạch càng ngày càng đáng yêu nha.

Chung Đại dĩ nhiên đâu chịu lép vế tiến tới véo má Bạch Hiền, chỉ là không biết rằng hôm nay người ta có vệ sĩ theo sau cho nên sau khi bị ai đó nhìn chằm chằm sợ quá liền chạy núp sau người yêu.

– Mọi người bọn em về rồi đây.

Hai chàng trai sóng bước đi vào, chàng trai đi trước dù là nam nhưng lại có nước da trắng cùng dáng người mảnh khảnh khiến cả nữ giới phải ganh tị. Mà người đi sau cũng không kém chỉ là không có trắng mà làn da hơi ngăm đen đầy nam tính, nổi bật là đôi mọng mắt thâm cuồng nhưng không những không khiến khuôn mặt xấu đi, mà thậm chí khiến nó càng thêm đặc biệt.

– Hoàng Tử Thao chết tiệt dám bỏ học đi hú hí, đúng to gan.

Lại là Bạch Hiền hẳn là vẫn mang hận vì đồ ăn bị cướp đi đây mà.

– Thôi nào, Tiểu Bạch cứ thích chọc Tử Thao là sao, hai đứa nhanh vào phụ đi.

Vẫn là vị anh cả uy danh lên tiếng dẹp loạn, thật là cứ tình hình này bao chắc đến nửa đêm mới có đồ ăn mất.

– Hyung sao anh cũng tới đây?

Thế Huân không khỏi bất ngờ nhìn người đang từ cửa bước vào, người đó chẳng phải chính là anh họ Ngô Diệc Phàm của cậu còn gì.

– Thế Huân.

Diệc Phàm có chút ngoài dự liệu khi nhìn thấy cậu em họ, không phải là có duyên đến vậy chứ?

[ Shortfic ] Chỉ đơn giản là yêu [ EXO couple ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ