Part 9

570 45 2
                                    

Trải qua quá trình tập luyện ( đúng hơn là hẹn hò ) ngày thi cũng đã tới.

Hai người Xán, Bạch nhìn cái đám đông tụ tập vây quanh ồn ã như đón thần tượng mà thở dài. Một người đã đủ loạn giờ tới 4 người cuộc thi hôm nay liệu có thể bình ổn mà diễn ra không?

Việc này nói sâu xa ra cũng là nhờ tình cảm " iu thương " của anh em nhà Bạch Hiền mà ra. Vì là năm cuối cho nên hai ông anh nhất quyết đòi tới cổ vũ cho em trai, mà Lộc Hàm với tư cách " anh rể " cũng tới. Còn người này, Tuấn Miên nghĩ tới nghĩ lui cũng không ra lý do " chủ tịch " có mặt ở đây.

Xem xem cả gái cả trai nhìn 4 người gào rú đến khản cả tiếng, có cô mắt long lanh còn chảy cả nước miếng nữa, cái cảnh tượng gì đây vậy trời.

– Tiểu Bạch đây nè, đây nè.

Hai ông hai không biết xấu hổ mà cố vươn tay vẫy vẫy cậu em trai khiến cho Bạch Hiền chỉ muốn kiếm cái lỗ chui xuống cho xong.

– Liệu có ổn không?

Xán Liệt ghé vào tai Bạch Hiền nói nhỏ lại nhìn cái đống hỗn độn phía dưới khán đài.

– Ổn được mới lạ, kệ đi dù sao cũng có hai người kia.

Xán Liệt lại một lần nữa nhìn xuống dù xung quanh vô cũng hỗn loạn như trong phạm vi bốn người luôn chừa ra một khoảng, giống như giới tuyến không được bước vào. Đây có lẽ là nhờ bá khí của hai người bên cạnh, haizzz cậu cũng muốn làm được như vậy, thế thì sẽ ngăn được mấy kẻ có ý đồ bất chính với tiểu Bạch rồi.

Trong lúc hai người to nhỏ thì phía góc phòng cũng có hai người to nhỏ với nhau, chỉ có điều nét mặt không được tốt cho lắm.

– Khánh Tú cậu không sao thật chứ?

Chung Nhân quỳ gối ngồi xuống trước mặt người kia, lo lắng hỏi.

– Tớ không sao...hụ...hụ...

Khánh Tú cố gắng nở một nụ cười yếu ớt hi vọng có thể khiến người kia an tâm, nhưng nó chỉ làm Chung Nhân thêm sốt sắng.

– Còn nói...hay là thôi đi, cậu như vậy hát còn chẳng nổi nữa là nhảy.

Chung Nhân đem áo khoác của mình trùm lên người kia, dịu đang vuốt mái tóc ướt mồ hôi mà xót xa.

– Nhưng...

Khánh Tú hiểu rõ là bản thân không ổn rồi, cũng tại hôm qua ngấm mưa thành vậy. Nhưng công sức mọi người tập luyện lại là lần cuối cậu thực lòng không muốn bỏ lỡ.

– Đừng lo còn có tụi này mà, Chung Nhân cậu đưa Khánh Tú tới phòng y tế đi.

Bạch Hiền thấy có gì đó không bình thường liền đi tới nhanh chóng phát hiện tình trạng của người bạn thân, trong lòng cũng lo lắng không kém.

– Tớ tự đi được...hụ... Chung Nhân còn phải diễn mà...hụ hụ....

Biết là mình có ở lại cũng chỉ cản trở mọi người nên không cãi nữa. Nhưng nếu cả Chung Nhân cũng đi thì không nên a~

– Không sao, có hai bọn tớ là được rồi.

Xán Liệt hùng hổ vỗ ngực tuyên bố rồi đẩy đẩy Chung Nhân ý bảo nhanh đưa Khánh Tú đi.

[ Shortfic ] Chỉ đơn giản là yêu [ EXO couple ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ