Prolouge >.<

347 11 4
                                    

hi! miss @danizpink and miss @avery13joyce dinedicate ko sainyo tong story ko. . .wala naman kasi parang friends ko kayo talaga dito sa wattpad. . .tska inspired sa mga nagawa nyong story. .so I hope magustuhan nyo and comment nadin kayo. .para mapaganda ko pa yung story ko :)) thank's 

--- - - - - - - -  - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -  --  - - - - -- - -  - - - - - - - - -- - - - - - -  - - - -- - - - - - - - - - - - 

 - - - - - - - - - - - - - - - -->>>>"*Prolouge*"

THE BITTER's POV

Bakit ba ang kulit nitong lalaking to. . .. .sinabi ko na ngang ayaw ko sakanya diba. .bakit ba sya sunod ng sunod...

nakakainis siya. ..

feeling gwapo”,

-pero gwapo naman talaga. .

.”feeling nya magugustohan sya ng lahat ng babae dito sa campus”. .. .

-pero sa totoo lang ..crush talaga sya ng mga babae dito. . .kahit nga ako. .

“feeling mabait”.. . .

-pero mabait naman talaga sya. .

.”makatawag ba naman ng “babe” sakin sa harap ng lahat ng mga tao dun sa corridor. . .”Tayo”? Tayo?”. . . .

"nakakainis talaga sya!!! >.<

makapag sabi ng gusto ko din daw sya. . .”Ang Feeler mo kuya Ha!. .porke gwapo?” . . . . . .

-pero gusto ko naman talaga din sya e :(.. .

makapangulit sakin na hahatid daw nya ko lagi pag uwi sa bahay namin after school. . . “kundi lang makulit tong lalaking to “ilang beses ko ng sinabi sakanya na ayoko. .Napaka kulit sunod padin ng sunod. . .

tapos makapag sabi ng “mahal kita”. . .”AGAD AGAD”!!

at ang isa pang nakakainis talaga sakanya . . ,sabihan ba naman ako ng “ANG BITTER MO SARAH” . . .

-aba ano” hindi ako bitter makapag sabi ka naman ng bitter . .wala kang alam tungkol sakin. .

THE LOVER's POV

Bakit ba sobrang suplada. . nitong babaeng to. .lagi nalang saking galit. . .lagi nalang akong sinusungitan. .,lagi nalang akong pinapaalis. .:(” . . .pero hindi ako susuko kahit ganunin nya ko lagi. . . maging akin lang siya.:) . .

bakit kaya ganun hindi nya manlang ako makuhang magustuhan kahit kaunting kaunti lang. . .ang Gwapo ko naman. . .hahaha. .biro lang yun. .pero sabi nila gwapo daw ako??. . Sus ewan wala naman ako'ng pakialam kung gwapo man ako o hindi. . . .mabait naman pati ako. . .lagi ko naman sya inihahatid sa bahay nila binibigyan ng kung ano ano. . .kaso makulit lang talaga ako. .. .sana naman magustuhan na nya ko. . .hay. .:(

hahaha. Nakakatuwa yung reaksyon nya nung tinawag ko syang ''Babe” sa harap ng mga kaklase namin at iba pang mga nasa corridor . . .tinawag ko lang naman syang ganun kasi meron syang ibang lalaking kausap. . .at mukhang tumatawa pa sya. . .pero pag dating sakin lagi lang galit. . .tska gusto kong malaman nila na si Sarah ang mahal ko. . .at proud ako dun.. . .kaso sinagot nya ko ng "Tayo?!! Tayo?!!" ang sakit diba. . .:(

pero bakit ba hindi sya naniniwalng mahal ko siya. . .sinabi ko yun sakanya pero ang sagot nya lang “AGAD AGAD”. . .ang sakit di ba. . .pinagtatapat ko yung tunay kong nararamdaman sakanya pero yun ang isinagot nya sakin. . .matagal ko na syang mahal since nung mga bata pa kami. . .sya ang puppy love ko. . . .crush. . .first love ko na rin at ung maaari ang last love ko ...pero ngayon lang talaga ako nagkaroon ng lakas ng loob sabihin sakanya yung nararamdaman ko at ligawan sya. . .kung kelan magtatapos na kami ng high school ngayon. .hay. . .

bakit ba sya laging ganun. . .ang bitter nya sakin. .. .ayaw ba nya talaga sakin. … .one time naalala ko nasabihan ko sya ng ang bitter nya. . .tiningnan ko sya at nakita kong parang nasaktan sya sa sinabi ko. . .medyo naluluha na sya .. ..niyakap ko sya at sabay sambit kong “Sorry Sarah sa nasabi ko. .Sorry. .wag ka ng umiyak.. .sorry talaga”.. . .pero tinulak nya ko. . .umalis sya mula sa pagkakayakap ko sakanya. . .at ayun tumakbo sya.. . .hahabulin ko sana sya ng pinigilan ako ng kaibigan nya . . .wag ko na raw muna sundan si Sarah, . .hayaaan ko nalang daw muna mapag isa si Sarah .lalo lang daw magagalit si Sarah pag susundan ko pa sya.

Ang tanga ko bakit ko ba sya sinabihan ng ganun. .:((

- - - - - - - - - - - - - - - – - - - - - - - - - - - - - - – - - - - - - - - - – - - - - - - - - - - – - - - - - - - - - - - - - – -

Author's note : hellow po eto nanaman ako. . .sana nagusuhan nyo. . .comment and vote . . .tska advice na din po. . .ngayon lang kasi ako gagawa ng story e. . . thank you” :)

Bitter (Finished not Edited yet)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon