chapter 11: date namin!! :D , may dumating! , NOOooooooo! >.<

132 5 0
                                    

chapter 11:  date namin!! :D , may dumating! , NOOooooooo! >.< 

Thristan's POV 

date na namin ngayon . .^_^ super happy ako. . .susunduin ko na sya. . .at pag labas nya ng room nya. . . .syet..  laglag panga ko. . .ang ganda ganda nya kasi!!. . kahit ang simple lang ng suot nya. . . .inaya ko na syang pumunta sa restaurant na pagdadalhan ko sakanya. . . makalipas ng walang imikan namin ni Sarah sa kotse. . .hindi kasi ako makapag isip ng sasabihin sakanya. . .mamaya pa nyan madulas p ako.. .hahaha, at eto na karating na kami. . .wala pading pinagbago. . nilakasan ko na ang loob kong magsalita. .

"Sarah"sabi ko sa kanya na hawak ang kamay nya.

"bakit?" sagot nya. .bakit ang tahimik nya. .?? may problema ba sya??

"ano kasi, . . .pwe-pwede ba kitang??" kinakabahan na talaga ako. . .syeeeet. .>_<

"pwedeng ano?? utangan?? nako!. . wala akong pera. . .tska dadalahin mo ko dito ,tapos wala ka palang pera. . .ano to?" teka nga?,. .hindi naman sya ganito a. . .ang weird may  problema ba sya? . .mukha nanaman syang badtrip. .

"hindi a. . .ikaw naman utang agad. . ano kasi . ." bakit ganito hindi ko matuloy tuloy. . .tsk kinakabahan talaga ako. .

"ano ba kasi yun. . .daming pa ligoy ligoy!" teka bakit ba kasi sya ganito?? nakakapag taka ang weird. . .galit ang itsura nya. . .

"pwede ba kitang ligawan!? mahal na mahal kasi kita!! ang tagal tagal na!! " O_o syeeet nadulas ako. .. .tsk.. dapat ligawan lang yun e..tiningnan ko sya. . .wala syang reaction. . .

"alam mo. . .  . kuya James! " hala anong kuya james?? magkasing idad lang kaya tayo. . .

"kuya James!!" sabi nya ulit. . .ano ba to si Sarah??maka kuya james. . .ginagaya pa yung boses ng mga kapatid ko.. . . ginugood time ba ako nito? pumikit ako. . .-_- baka kasi guniguni ko lang to. . .nakapikit parin ako. .tinatawag padin nya akong Kuya James na boses tin-tin naman. . 

"Kuya!!?" teka si tam naman ginagaya nya. . .ano ba to. . .inuuga na pati nya ko. . . nagmulat na ako.  .at ng pagmulat ko. . .

sila tin at tam yung nakita ko sa harapan ko na. . .

"Kuya, ang tagal mo gumising kanina ka pa namin ginigising e. . .ang tagal tagal e. . .tsk. .  *pout* " sabi ni tin sakin.  .

syeeet panaginip lang pala yun.  .kaya pala iba sya dun. . .ibang iba. . .tsk sana hindi mangyari yun.  .well sana nga. . .buti nalang ginising na ako ng mga kapatid kong to. . .kung hindi. . .ai nako hindi pwede. . .hinding hinding hindi pwede!!!! >.<

"Kuya!!!!" sigaw ni tam

"bakit ba yun mga princess??" sabi ko.  .at bumangon na

"kuya naman e. . .wag kang O.A maka princess ka kuya'' sabi ni tam. . .ang O.A ko daw??. . .ano?? O.A daw ako?

"ano sabi mo tam?!" sabi ko na pagalit effect. . .hahaha. . .syempre hindi ako pwedeng magalit ngayon. ..beauty rest dapat. . .bawal stress. . .hahaha. . .bumubeauty rest si kuya. . .hahaha XD

"wala kuya :P" sabay dila sakin.at sabay takbo palabas ng kwarto ko . .to talagang batang to napaka kulit. . .at napatingin na ako kay tin-tin. . .napaka inosente ng kapatid kong to. .tsk. . .hahaha XD

"tara na baby?" akit ko kay tin

"carry me on your back kuya??" sabi ni tin. . .aww.  .naglalambing ang kapatid ko. . .

"sige sakay kana sa likod ni kuya :). . .hahahaXD inlove kasi si kuya!" sabi ko. . hala?? nasabi ko yun sa kapatid ko?? tsk. . .yahhh. . .ang gay. . ,hahaha XD. . . .pansin ko lang kanina pa ako tawa ng tawa. . .hahaha. . .aba anong malay ko. . .baka inlove nga?? XD"

Bitter (Finished not Edited yet)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon