hope you like it :))
- - - - - - - - - - - - - - - - - -- - - - - - - - - - - - - ->>
chapter 1: maka nakaw ng yakap"
Nasa park kami ngayon ng boyfriend kong si Aaron sya ang first boyfriend ko.. . .mahal na mahal ko sya tapos ang saya saya ko palagi pag nakakasama ko sya. . .
pero ngayon sobrang seryoso nya. .hindi manlang nya ko kinakausap. . .kwento ako ng kwento sakanya. ..pero hindi manlang sya umiimik. .panay lang ang tango nya. . . . .kaya tumahimik nalang ako. . . .nakakalungkot naman. . .ano kayang problem nya??
And out of no were. . . ..
“ Sarah sorry” habang hawak hawak ni Aaron ang kamay ko. . .at bakas sa mukha nya ang pagkalungkot. .”Sarah sorry”. . .ulit niya.
“Aaron bakit ka nag sosorry??. .meron bang nangyari?? ano??” sabi ko
“Sarah sorry talaga but Im breaking up with you!” gumuho ang mundo ko nung sinabi nya yun.. .-nagbibiro ba sya?? ano to?? hindi ko kayang mawala sya sakin. .. . .hindi ako nakasagot agad sa sinabi nya. . .napatahimik lang ako. . .
“Sarah I'm really sorry. . .but ayoko na talaga. . .. . .”Break na tayo” sabi nya ng walng kaimo imosyon.
“pero Aaron bakit?? anong dahilan??mahal mo ako di ba?? sabi mo pa nga, hindi mo ako iiwan” maluhaluha kong nasambit sakanya.
“Sorry talaga Sarah”. . .”pero. . . hindi na kita mahal. . .sorry talaga.. . .may girlfriend na ako. . .at sya na ang mahal ko” . .. . . .and I think you should move on now. . .wala na talaga. . .hindi na kita mahal”. . .sorry talaga. . .”. . .ang sakit sakit. . .ng marinig ko yun.
“Ano!!. . *sobs* . . ..niloko. .*sobs*. . . mo lang ako”!!. . .*sobs*. . .*sobs*. .napaka manloloko mo.. .minahal pa naman kita ng sobra sobra”.*sobs*. . . .kasi akala ko ikaw na talaga”. .*sobs* .akala ko hindi ka nila katulad!. . . .Tang*na mo Aaron”. . *sobs* , … .manloloko ka!!”. . ..I hate you!!!. . .*sobs*. . .Sobs* . . hinampas hampas ko sya.. . . .pero pinipigilan nya na ko. .napamura na talaga ako sa sobrang sakit ng narararmdaman ko at sa mga narinig ko .
“Sarah! Im really sorry”. . . . .mag iingat ka nalang palagi”. . .Kaya mo yan makakamove on kadin”. . . .I have to go now,.. .,my girlfriend is waiting for me. . .bye”. . . .at umalis na nga sya. . . .iniwan nya lang ako mag isang umiiyak dito sa park. . .mukha na akong tanga. . pero wala akong pakialam. . .sobrang sakit ng nararamdaman ko”. . At nagdeside nalang akong umuwi nalang. . .
at naglalakad ako pauwi ng iyak ng iyak ng iyak”. . .sumabay pa sa pag iyak ko ang langit. . At bumuhos ang napakalakas na ulan. . .basang basa na ko . . . . . . pero patuloy parin ako sa paglalakad. . .my naririnig akong nagsasabi sakin na “Sarah sumilong ka muna. . .napaka lakas ng ulan . . baka ka magkasakit ka Sarah”. . May nakikita akong nasa tabi ko. . Pero sobrang labo talaga. . .hindi ko makita. . .parang lalaki ata sya. . .parang kilala ko rin at biglang lumabo na lalo yung nakikita ko. . .*blur*. . . . . .*blur*. . .at black na lahat. . . . . .hindi ko na alam kung ano pa ang nangyari. .
- - - - - - - - - - - - - - - -=__=
“*KRING*”
“*KRING*”
“*KRING*”
“*KRING*”
.
.
.
. .nagising na ako. . .dahil tunog ng tunog yung alarm clock ko. . .. .”hay napanaginipan ko nanaman pala yung mga nangyari na yun dati”. . .well oo. . . dati na yun . .last year pa yun nangyari nung 3rd year ako. . .4th year na ako ngayon. . .nakamove on na ako sakanya. . . . .pag pala talagang nasaktan ka kahit mahal na mahal mo yung tao. ..mapipilitan ka talagang limutin sya. . .at ayun. .nalimutan ko na talaga sya. . Pero kapalit ng paglimot ko sakanya ang pagiging man hater ko. . .
6:30 am . . . . .papunta na ako sa school.. . . .at may nakita akong mag jowa . . . . .ah este mag bf/gf na magkasabay papunta ring school. . .nakakasura diba kayo nang sweet at mag jowa”,. . .ako nang loner at loveless. . .hahaha. . .wala naman akong pake kung ganun man ako. . .
“Sus mag bi-break din yang mga yan” sabi ko sa sarili ko.
At biglang may yumakap sakin mula sa likuran ko. . .”sh*t sino ka!!!. . . Rapist”. . .sabi ko sa sarili ko nang kinakabahan. . .at siniko ko yung yumayakap sakin.. .at ayun kumalas sya sa pagkakayakap sakin. At narinig kong umaray sya. .
. .at pag harap ko!”... . .
“aAaaHhhhh!! sigaw ko. . .
“Aray ko naman Sarah!. . .ang sakit nung pagkakasiko muh sakin ha!. . .tsaka maka sigaw ka dyan. . .para kang nakakita ng multo!. . .sa gwapo kong to!!. . .pang multo??”. . sabi nung lalaki. . .I'm surprised dahil si Tristan lang pala yun. . .kainis talaga tong lalaking to. . .sumusulpot nalang bigla. . .
“Tristan!!!. .lakas talaga ng bilib mo sa sarili mo no!!. . .sinong sinsasabi mong gwapo ha!!. .e ang panget mo bagay ka talagang pang multo!! .teka nga bakit ba kung saan saan ka nalang sumu-sulpot. . .nakakainis ka. . .tska bakit mo nga pala ako niyakap ha!!. . .maka nakaw ng yakap sakin!!. . .nakakaINIS KA!!!. .*pout* >3<
“Oh!!. .ano yang papout pout na yan ha!! . . .halikan kita dyan e!” pang asar nya sakin.. .at mukhang pilit na hindi tumawa. . namumula na nga na konti nalang ay sasabog na sya sa kakatawa . .*pout padin ako* >3<
. . .nakakainis talaga sya!!. . . At dali dali na akong naglakad papasok sa school namin. ....
----- - - - - - - - -- - - - - -- - - - -- - - - --- - -- ->>author's note ^_^
hi ulit. . .heheh. . .kilala nyo na ba yung nasa Lover's POV . . .hehe. . .makikilala nyo na sya lalo sa next chapter. . .kaso baka matagalan pa e. . .busy na din kasi.. ..sorry putol . ..heheh. . . well sana nagustuhan nyo. .vote and live a comment please kung anung masasabi nyo" ^_^
BINABASA MO ANG
Bitter (Finished not Edited yet)
Teen FictionSa buhay may mga taong siniswerte sa pag-ibig, kung minsan naman kailangan gumapang para makuha yung inaasam na pag ibig. May mga taong nabibigo sa pag-ibig na nag reresulta kung minsan sa pagka bato ng isang tao, hindi literal na bato sa panglabas...