hellow :)) kamusta kayo?. . .eto na mag update na ulit ako. . .nakakaboring talaga dito sa bahay. .Ow sembreak bakit ang boring mo :(( haha. . .hi readers :)) kamusta kayo :) vote naman kayo ..haha :) thank you in advance. . always support my story :)
-- - - - - - - - - - - -- - - - - -- - >>>>:)
chapter 21: the unknown feeling''
Joey's POV
"hoy zenrick anong meron dun kila Gelo at Thristan? bakit hindi yun nagpapansinan??" tanong ko kay Zenrick. .. .nasa classroom na kami,,. . napansin kong hindi nagpapansinan yung dalawang lalaking yun. .ano problema kaya nila?
"Ewan ko sayo!" sagot sakin ni Zenric at hindi na ako pinansin. .ano problema nun??. . .may pms??. . .ano daw yun.. .
"Good morning hon! :) " bati ni Ella kay Zenrick. at nag kiss sila sa cheek. .hay ano ba yan. . .:(( nakakainggit. . .
"Good morning Joey! :)" bati din sakin ni Ella . . hay miss ko na si Hanna :(( . .bakit ba kasi ang tagal nya pumasok. . .hindi pa kami nagkikita. . hay :((
“good morning din” sagot ko lang na cold. . .parang walang gana makipag usap. .bakit ba kasi wala padin sya. . hindi manlang ako minemessage o tumawag manlang. .:((
“Ahm joey!?. . ok ka lang ba??” tanong sakin ni Ella.
“. .ok lang. . namimiss ko lang sya. . :(( hindi padin kasi sya tumatawag e. .kahit message wala :((“ sabi ko. .
“Ahm Joey. . .may dapat kana’ng malaman. . .” naputol yung sasabihin nya pinigilan kasi sya ni Zenrick. . .ano kaya yun??. .bakit parang kinabahan naman ako sa sasabihin ni Ella. . .nakita ko yung tinginan nila. . .may mali dun. . .ano ba kasi yun!!??. .nag- aalala ako sa nangyayari. .ano ba to??. .ang lakas ng kabog ng puso ko. .
“di ba nangako tayo sakanya na hindi natin sasabihin”. .sabi ni Zenrick
“pero kailangan na nya malaman yun Hon :(“ nakita ko yung lungkot na bumabalot sa mga mata ni Ella. .
“Ano ba!! . .sabihin nyo na nga!! :( . . ano ba kasi yun!! “ sabi ko ng halos mapasigaw. . .nagtingin yung iba naming classmate. . .kahit sila Gelo na kanina mukhang walang pakialam napatingin din sila . . .
“ano kasi si Hanna. . .ahmm :’(“ may mga nabubuong luha sa mga mata ni Ella. . .ano ba kasi talaga yun??. . .
“Si Hanna kasi ano *sob*” niyakap na sya ni Zenrick umiiyak na talaga sya. . .
“ano??!. . .anong nangyari kay Hanna?? :(“ kinakabahan na ako ng sobra . . .bakit ganito. . napano ba si Hanna??. . :’(
“dude’ :( “ nalungkot yung mukha ni Zenrick
“Ano!?. .what the hell!!. . .sabihin nyo na!! >.< ano bang nangyari kay Hanna!” pasigaw ko na sabi. . .naiinis na kasi ako!!. . .nag aalala na kasi talaga ako’ :(
“dude’ . . .Hanna is Sick. . .she has cancer :(“ sabi ni Zenrick sakin. . .
“kelan pa??. . bakit di nya sinasabi sakin??. . kamusta na sya??” tanong ko sakanya. . .I know that he knows everything. . .umiiyak padin si Ella. .
“dude’ . . 2 years na yung cancer nya. . .:( . .ngayon lang lumalabas yung mga symptoms. . .she already consulted the doctor. . .her case can still be cured . . .mabuti daw at naagapan . .:( ayaw nyang sabihin sayo kasi mag aalala ka pa daw. .sabi nya itago daw namin sayo. . pero hindi na mana namin kaya . . .nakikita namin syang umiiyak lang ng umiiyak. . .lagi nyang tinitingnan yung phone nya . .gustong gusto na nya sagutin yung mga tawag mo pero tinitiis nya. . .nasa bahay lang nila sya ngayon nagpapahinga” . .. ,sabi nya. .grabi talaga yung babaeng yun!! Nakakains sya >.< . .hindi nya ba alam na mas lalo akong nag aalala. . .:(( nakakainis. . .dapat nasa tabi nya ako ngayon. . .lagot sakin yung babaeng yun tsk :(( .
BINABASA MO ANG
Bitter (Finished not Edited yet)
Ficțiune adolescențiSa buhay may mga taong siniswerte sa pag-ibig, kung minsan naman kailangan gumapang para makuha yung inaasam na pag ibig. May mga taong nabibigo sa pag-ibig na nag reresulta kung minsan sa pagka bato ng isang tao, hindi literal na bato sa panglabas...