chapter 3: "ulan" for the second time around??

237 6 2
                                    

chapter 3:"ulan" for the second time around??

- - - - - - - -fast forward>>>>>>

uwian na sila. . . .pero tutambay muna sila Thristan at ang barkada nya sa may park ng school nila. . . .

Thristan's POV

-hay . . . .umuwi na siguro ang mahal ko, . .pero parang tumataba sya ngayon ah. . .hahaha. . .kasi naman ang hilig kumain. ..pero ok lang kung tmataba sya. . .sya parin naman ang mahal ko. . Ang saya ko talaga kanina. . .hahaha. . .nayakap ko ulit yung mahal ko. . .hehe. . .namiss ko kasi sya ng sobra e. . .hahaha ,. .grabi ako makamiss no. . .nakikita ko naman sya buong araw pero namimiss ko talaga sya. . .hahaha. .

“may nakita akong babaeng papunta sa direksyon ko. . .parang kilala ko sya. . . .ai teka si Sarah to ah. . .namiss rin kaya nya ko?? kaya sya nagpunta dito??.. ..pero hindi sya mukhang masaya. .. .

anong nangyari??. . .

anung gagawin ko??

ngingiti ba ako??

ngingiti??

“oo ngiti lang” :D

Sarah's POV

-hinanap ko si Thristan. . .at ayun nakita ko sya. . . .papunta na ako sa kanya. . Aba ang loko ngiting ngiti pa.. . .siguro may alam sya sa nang yari . . .nakakairita. . .tigas ng mukha nitong lalaking to. . .

“ok sarah breath in!!!. . . breath out!!!. . .at nang nasaharap na nya ko . . .*SLAAAAPPPP!!!* isang masakit sa mukhang sampal ang pinatikim ko sakanya. . .

“Sarah!!. . .gulat nyang sabi sakin matapos ko syang sampalin. .

“dude” ok ka lang ba???. . First time yan ah. . .” sabi ng mga kabarkada nya.

“Sarah baki-

“Hoy Mr. Song pangiti ngiti ka pa dyang nalalaman”. . . .sigurado akong may kinalaman ka dito. . .at sigurado akong ginusto mo tong mangyari. . .napaka landi mo. . Kalalaki mong tao. . .pati ako dinamay mo na. . .ginagaya mo pa ako sa mga babae mo. . .ang landi mo”

“Sarah ano bang problema??. .wala akong alam sa sinasabi mo” sabi nya ng may halong pagtataka

“Look!. . .tingnan mo to”.. .turo ko sa left cheek ko na namumula. .”kagagawan mo kasi to e. . .”

“ha? Anong gawa ko?? e hinug lang naman kita kanina ah. . .well sorry kung niyakap nanaman kita kanina. . .”namiss lang naman kasi kita kaya nagawa ko yun. .”. .pero anong nangyari dyan sa cheek mo?? bakit namumula??. . .does any one hurt you?? . .may sumampal ba sayo?? sino?? sabihin mo sakin.. .masakit pa ba??. . .ok ka lang ba?? halika nga dito”. . .aabutin na nya ang cheek ko ng tinabig ko yung kamay nya palayo sakin. .

“kagagawan mo yan Mr. Song. . .may girlfriend kana ngat lahat pati ba naman ako isasama mo pa sa mga babae mo. . . .at may payakap yakap ka pang nalalaman. . .napaka flirt mong lalaki. . .kalalaking tao. . .and your asking kung sino sumampal sakin ha!!. . .yung gf mo lang naman. . .kinomfront nya ko bago ako lumabas sa room. . .and then she just slap me.. .out of nowere. . At sinabi niyang wag na wag ko daw makuhang landiin ka... . .e ang foolish naman pala ng girlfriend mo e. .sorry for my word ha. , .nakakasakit kasi sya. . .makapag salita ng nilalandi daw kita e yung boyfriend naman nya talaga yung nang lalandi sakin. . .ang kakapal nyo!. . .naluluha kong sabi. .

“sinong girlfriend Sarah?? wala akong gf. . .sino ba yung babaeng nanakit sayo?? si Rhea ba??”

“anong wala”. . .kilalala mo naman pala e”. . .tatanong ka pa kung sino. . . .wag mo na kong lalapitan”, , ,mga liar kayo!!.. . .at bumagsak na ang mga luha ko. . .. .*sobs* . . .*sobs*. . .*sobs*. . .tama na Thristan Please”...lumayo kana.. . .*sobs*. . . .pinahihirapan nyo lang ako. .. .masaya na sana ako e. . .dumating ka pa. . .ginulo nyo lang ng girlfriend mo ang sana'y masaya kong buhay . . .Please. . . . .*sobs*. . . .at umalis na ako. . .tumakbo ako ng tumakbo habang umiiyak. . .ang dilim nanaman ng langit . . .mukhang uulan na.. . .at ayun. . .umulan na ng malakas. . .kasabay ng pagpatak ng mga luha ko ang sabay na pagpatak ng ulan. . .naulit nanaman ang pangyayaring ito. . .at this time hindi dahil broken hearted ako. . .wala lang nasasaktan padin ako dun sa pagkakasampal sakin nung Rhea na yun. . . .kung yung family ko nga hindi manlang ako sinasampal sya pa kaya. . .na hamak na girlfriend lang nung makapal na mukha na malandi na si Thristan na yun. . . . .may tumatawag nanaman sakin. . . .”Sarah”. . . .”Sarah”. . . .sino ba tng pakialamerong to na tawag ng tawag sakin. . .makatawag. . .kitang nag eemot.. . .parang nakakaramdam ako ng pag kahilo. . .naikot yung paligid ko . ..bumibigat yung talukap ng mata ko. . .at unti unti itong pumipikit. . .nararamdaman kong bumagsak na ko .. .may nakita akong isang tao na lumapi sakin. . “Sarah” Sarah” tawag tawag nya ko. .at dumilim na lahat. . .

Bitter (Finished not Edited yet)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon