chapter 17: HA!??. . .talaga??. . O_o

104 3 0
                                    

hi!! :D . . .I dedicate this chapter for you :D thanks for your support :D love lot's from the author :*

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -- - - - - - - - >> <3

chapter 17: HA!??. . .talaga??. . O_o 

Joey's POV 

aigo! hay nakakapagod yung pag uuli namin kanina sa E.K pero ang saya.  . .haha :D ang daming kalukohan nanaman ang nangyari. . .. .kaso kulang kami. . .wala kasi si James. . .inabot nanaman kasi ng katamaran yun. . .kahit kelan talaga. . .haha. . .pauwi na kami ni Hanna . .ihahatid ko na sya sa bahay nila. . .sila Zenrick alam nyo na . . .magkasabay ulit. . .haha. . .lagi naman!?. . .may nagbago pa ba dun!?. .haha. . .si Gelo naman. . .ayun. . .loner ang peg. . .hahaha. . . .mag isa kasing uuwi .. pero mag babar daw ata yun?? tatambay nanaman yun. ..  .ai! hayae na muna sya1. . .malaki na sya. . .kaya na nya sarili nya. . .hahaha. . .malapit na kami sa bahay nila Hanna. . . hindi sya umiimik  . napagod siguro?. ..pero kanina pa sya ganyan. . .hindi masyado nag iiimik. . .kapag sasakay kami ng mga rides, hindi sya sumasama. . .iintayin nalang daw nya kami . . .dati naman, lagi syang nasama. pero kanina hindi talag. . .ano ba kasing meron??. . ..nag aalala ako sakanya. . kaya itinigil ko muna itong sasakyan. 

"Babe!" tawag ko sa kanya. . lumingon naman sya. .

"ok ka lang ba??" tanong ko sa kanya.  .hindi ko kasi maiwasang mag alala. . .pero nag nud lang sya. . nakatingin lang ako sakanya. . .na parang hindi nakumbinsi sa pag nud nya sakin. .

"Babe I'm fine. . .may be I'm just tired?. .:)" pilit nyang ngiti. . .bakit parang hindi!. . hindi padin ako nakukumbinsi. . .

"Babe!', hinawakan nya yung kamay ko "I'm fine'. . .I'm just tired. . .may be, I just need a rest. . . so let's go??. ." sabi nya sakin. . .naniniwala na po?. . .pero may doubt padin. . . .hay. . ano ba naman to. . .pinaandar ko na ulit yung sasakyan. . .at naihatid ko na sya sa bahay nila. . 

"Babe! take some rest now. .ok??!. .   I love you!" then I kiss her on her forhead. ..

"I love you babe! . .I'm going in!" sabi nya at nagkiss sya sa right cheek ko. . .how I missed this. .:(

inintay kong makapasok sya ng bahay nila bago ako umalis. . 

*Krrrrriiiiiiiinnnnngggg!!!*

*kring!!!*

*Kriiiing!!!*

nagrering yung phone ko ng makapasok ako sa kotse. . .si Gelo pala yung tumatawag. . .sinagot ko din naman agad.

In call - ->>

"Yaboseyo??" sabi ko sakanya. .

"wala. . .punta ka dito sa bar. . sa west av. ' " sabi nya. . .alam ko na yung bar na yun. . dun kami kasi dati nila James napunta pag tatambay lang at magpapalipas ng oras. 

"o sige'. . .papunta na ako dyan. . ." sabi ko at pinatay ko na yung tawag. . .

End call - - - - - >>

nakarating na ako dito sa bar.. . .hindi ko makita si Gelo. . .nasan ba yun??. . .papupuntahin ako dito, wala naman pala. .. .umupo na muna ako dito sa counter wala. . .sa gusto ko dito. .hahaha.  .nakakinis naman tong mga babaeng nasa harapan ko mga nagpapansin. . ka age lang din namin. . .halata naman kasi. . .pero ibang iba sila kumilos. . .nakakainis . .hmm. .hindi ko nga pansinin. . .

"Mic. check! mic. check" napatngin ako dun sa mga babae. . bigla silang nagsipuntahan samay stage. . .ano naman kaya meron dun. ??. .baka may banda lang. . .mga babae talaga. . 

"Yo!. . . . Joey'! saan ka??. .haha" napalingon ako dun sa nagsasalita. . .ng pagtingin ko si Gelo pala. . .ano naman kaya ginagawa nung lalaking yun dun??. . .lakas ng trip nun a. . .nag wave ako para makita nya ko. . .nagtinginan sakin yung mga babae. .anong meron??. . gags e. .haha. .

Bitter (Finished not Edited yet)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon