Jessey's POV
Can't believe pa rin na andito na silaaaaa huhuhuhuhu I really miss them :( lalo na yung pangbu-bully nila sa'kin :(
Naka-alis na kami sa NAIA, at hanggang ngayon si Ia di pa rin makapaniwala na nakatungtong na sya sa Pilipinas, weird right? Hahahahahahahaha andito kami ngayon sa kotse, buti medyo malaki tong kotse ko hahahahahahaha kasya kami :)
Ia: "Ate Jz, i'm hungry na"
Di pa rin nagbabago 'tong si Ia, hahahahaha matakaw pa rin sya HAHAHAHAHA
Jessey: "Aw. Di ka na nagbago, takaw mo pa rin. Sige, we'll eat na, magdi-dinner na rin eh, saan nyo gusto kumain?"
Nagkatinginan silang 3 at...
Siblings: "Mang Inasalllllllllllllllll"
Napangiti naman ako dun, kaso dun kami huling kumain bago sila umalis, namiss siguro nila HAHAHAHAHA"
Jessey: "Sure, namiss nyo no?"
Ia: "Yes ate jz, namiss ko yung halo-halo nila, lagi ako naghahanap nun sa States eh, kaso wala akong mahanap, minsan nag-try na ako pero huhuhuhuhu fail"
Tiffany: "Sabi ko naman kasi sayo Ia, tutulong na ako, arte arte mo pa eh, ayan tuloy"
Eto talaga dalawang to lagi ng nag-away. HAHAHAHAHAHA
Ia: "I don't like nga kasi, you always want na ikaw lahat kakain, pano naman ako?"
Tiffany: "Sus, noong ako nga yung gumawa, ikaw lahat kumain, ni hindi mo ako tinirhan, tinira mo lang sa'kin yung beans"
Kyle: "Tama na nga yan, pag-untugin ko kayo eh, kanina pa kayo sa eroplano ah"
Jessey: "Yaan mo sila Kyle, magsapakan sila hangga't gusto nila, di ko sila pipigilan"
Kyle: "Ate! Para kang bata HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA, sino bang pinaka-matanda dito? Diba ikaw? Bakit ganyan ate? HAHAHAHAHAHAHAHAHA"
Jessey: "Namiss ko royal rumble nila eh, hehe"
Siblings: "-____________-"
Hahahaha I really miss them. Kayo kaya yung mapahiwalay sa mga pinsan nyo ng ilang taon -_-
Nagulat naman ako ng bigla akong kulbitin ni Ria.
Jessey: "Why?"
Ria: "Ate, wag ka ngayon mag-english, wala ako sa mood"
Jessey: "HAHAHAHAHA sige game, bakit?"
Ria: "Saang Mang Inasal? Sa MOA na lang?"
Jessey: "Oh mga kiddo, nagtatanong si Ate Ria nyo, saan daw na Mang Inasal? Sa Moa na lang?"
Kyle: "Sa MOA na mga ate, para di na kayo mahirapan pang mag-isip kung saan"
Tiffany: "Para na rin makapag-hikap a----"
Ia: "Para maka-layas kami ate jz!"
Tiffany: "*facepalm*"
Jessey: "Hay nako Ia, di ka lang pala matakaw, layas ka na rin, ikaw ha, dati naman dito sa Pilipinas, di ka masyadong ganyan"
BINABASA MO ANG
Certified Inlove to Someone
FanficJessey: "Baby na nga lang ba?" Ria: "Ate na nga lang ba?"