Note :/ may Spg..
Naulinigan ko ang pagdating ni Maki may dala itong mga kahoy at isang buwig na saging. May mga dala din siyang buko. May mga hinog na ang saging halos magdamag pala ako di nakakain mula sa pagkakadukot sa amin. Nakagawa din sya ng sapin sa aming hihigan mga tuyong dahon ng niyog. Kumain kami ng tahimik. Hindi ko alam ang aking sasabihin alam ko kahit hindi nya sabihin ay nasa panganib pa rin kami. Hangga't hindi kami naka aalis sa lugar na iyon hindi kami safe. Nakagawa sya ng maliit na bonfire feeling ko tuloy ay nag c camping lang kami.
" Kumain ka pa.. " alok nya sa mga saging pa. Umiling ako nabusog din ako sa saging at buco. Sapat na yun para manumbalik ang aking lakas. Nagulat ako ng biglang umupo sya sa harapan ko. Hinawakan nya aking baba at tinaas ang aking mukha mula sa pagkakayuko.
" Dont worry Miss Cute hindi kita pababayaan. " kumabog ang aking dibdib sa kaba. What is happening to me??? Saway ko sa aking sarili hindi ito ang panahon para kiligin.
Nginitian ko sya at tumango. Nag iwas ng tingin at natatakot na mabasa nya aking iniisip.
Biglang umulan at halos mapatalon ako sa biglang kidlat. Sabi nga nila when it rains it pours kaya puro kamalasan na ata ang nangyayari. Takot ako sa kidlat dahil nuong maliit pa ako ay naka saksi ako ng puno na malapit sa aming bahay na tinamaan ng kidlat. Nanginig ako sa takot at naghanap ng sulok. Halos mapahiyaw ako dahil umulit ulit ang kidlat.
" Ahh.. "
" Hey?... " bigla akong hinila sa baywang ni Maki naramdaman nya aking panginginig. Tinakpan ko aking tenga ng aking dalawang kamay habang nakapikit. Humigpit ang yapak sa akin ng binata.
"Sshhh.. . huwag kang matakot. Andito lang ako " bulong nito sakin. Naramdaman ko ang init ng kaniyang hininga sa aking tainga. Ngunit hindi ko pa rin makalimutan ang kidlat. Mas matindi pala kapag nasa ilang na lugar katulad ng gubat. Nanginginig pa rin ako. Inalis nya aking kamay na pinangtakip ko aking tenga. Hinawakan nya ito at nilagay sa pasalikop sa kaniyang leeg. Muling nyang tinaas ang aking ulo. Nakapikit pa rin ako.
" Look at me.. " sabi nito. Umiling ako.. Narinig ko ang kaniyang buntung hininga at naramdaman ko ang pagdampi ng kaniyang labi sa aking labi. Nagulat ako at napamulat ang aking mata. Nakatitig sya sa akin. Gusto ko syang itulak ngunit mas lalo nyang hinigpitan ang pagyakap sa akin at muli nya akong simulang halikan. At hindi lang basta halik ang kaniyang ginawa. Malalim, pinilit nyang ipasok ang kaniyang dila sa aking bibig. Hindi ko namalayan ngunit nakita ko ang aking sarili sinasagot ang kaniyang mga halik. Ang kaniyang mga kamay naging malikot at naglakbay. Napasinghap ako ng bumaba ang kaniyang halik sa aking leeg. At hindi ko napigilan ang tila kuryente dumaloy sa aking kaibuturan. Tila ako napapaso. Napaungol ako ng umpisahan nyang itaas ang aking pangitaas ng damit at dinama ang aking dibdib. Pinisil pisil nya ito. Halos panawan ako ng ulirat ng naramdaman ko ang paghalik nya sa aking dibdib. Tila isang sanggol na nghahanap ng kalinga ng kaniyang ina. He sucked and licked. Sa aking isip hindi tama ito pero mas nangingibabaw ang mga bagong sensayong nararamdaman ko. Patuloy sa paghalik. Binalikan nya aking labi at naglakbay naman ang kaniyang kamay sa aking pants tinangal nya ang butones nito at tuluyan na akong nahubaran. Hindi na ako nagkaroon ng pagtutol dahil madali nya na akong naihiga sa ginawa nyang hihigaan namin. Nagpatuloy sya sa paghalik. Muli nyang halinhinan hinalikan ang aking dibdib at nagpatuloy sa pag halik, kinakagat kagat nya pa ito na tila nanggigigil. Napahawak ako kaniyang ulo at halos masabunutan ko sya nang tumigil ito sa pinaka tago tago kong parte ng aking katawan.
" Wait Maki,.. " anas ko.
" Dont worry Sion , I will be very gentle.. "
"pero... " gusto ko sabihin sa kaniya na first time ko lang gagawin ito. Ngunit nakalimutan ko na ang lahat ng pinagsawa ng kaniyang labi.
" Bye bye.. Virginity ko.. " ito ang huling naisip ko. At hinayaan magpadala sa mga mainit na nararamdaman ko. Hangang sa naramdaman ko ang tila napunit sa aking.kaibuturan at hindi ko napigil ang aking pagiyak. Alam ko nagulat si Maki. Pero masuyo nya akong hinalikan muli at mas dahan dahan ginawa ang pagindayog ng kaniyang katawan, ng matapos ang aming pagniniig ay naramdaman ko ang.matinding pagud at niyakap akong binata at humalik sa noo. Nakatulog ako at tuluyan nakalimutan ang kidlat.Note : Thank u sa pag vote sa pag support sa pag add sa RL at sa pag comment at pag follow.
Pasensya now lang ako nagtry ng BS
Patnubay sa minors.. Wink wink
BINABASA MO ANG
the DETECTIVE and I
RomanceI am Sion, pronounced Shawn, twenty seven year old, isa akong social worker and managing a Home or bahay ampunan. Maayos at simple lang na umiikot ang aking buhay, Nagaasikaso sa mga pang araw araw na needs bilang admin ng LIFECHILDREN pero dahil sa...