QUOTES01*:)♥♥

867 8 0
                                    

Ayaw tumaba pero kain ng kain parang pag-ibig ayaw masaktan pero asa ng asa

***

Ang sarap pa lang magmahal ng taong hindi ka mahal. LASANG TANGA!!

***

Wag mong biruin ang pag- ibig dahil kapag ang pag- ibig na ang bumiro sayo hindi ka matatawa,iiyak ka pa

***

Nais ko sanang magpadala ng liham ngunit aking nabatid na wala nga pala akong papel.SA BUHAY MO.

***

Kung magbibiro ka siguraduhin mong dalawa tayong matatawa hindi ikaw natawa tapos ako nainlove na:)♥♥

***

Kung sino pa yung gustong- gusto mo siya pang pinagkakait sayo ng mundo :((

***

Kung magiging tayo din sa tamang panahon bakit hindi pa ngayon eh magkaparehas lang naman yun.

***

Mahalin mo lang ako ng SERYOSO at TAPAT ipaparanas ko sau ang FOREVER na pinagtatalunan ng mga tao.

***

Ang babaeng malandi parang gripong tumutulo.Hindi yan titigil habang hindi mo pinapatay.

***

Mas pipiliin kong makipagaway sa iyo.Kesa makipag landian sa iba.

***

Sana kasi kung gaano kagaling yang utak mong magpayo sa iba ganun karin sanang magpayo sa utak mong TANGA!

***

Hindi lahat ng BLOOMING inlove na yung iba inlove noon at naka move-on na ngayon.

***

Mas madali pang i-describe yung lasa ng tubig kesa sa feelings ko sayo.

***

Kung pare-pareho lang naman ang mga lalaki bakit ka pa pumipili.

***

Hindi porket single eh panget na marunong lang talaga kaming maghintay...#SINGLE

***

Huwag kang umiyak sa taong uniwan ka ,magpasalamat ka dahil binigyan ka niya ng pagkakataong humana ng hihigit sa kanta .

***

LOVE is not about finding a GOOD PARTNER ,it also about being a GOOD ONE.

***

Minsan dapat nating tanggapin na may mga taong mananatili lang sa puso natin pero hindi sa panghabang buhay natin.

***

Life is short ,enjoy your life if you have time

***

LIVE for nothing or DIE for something.

******

SANA PO AY NAGENJOY AT NAKARELATE KAYO SA MGA QUOTES NA ITO ...

MAGCOMMENT PO KAU AT SUPORTAHAN NIYO PO ITO AH:)

TNX PO :)))

TAGALOG AND ENGLISH QUOTES:)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon