QUOTES06♤♤

759 4 1
                                    

Ang mga babae walang presyo pero may halaga:)

***

Sa lahat ng minahal ko kay GOD lang ako hindi nabigo..

***

Minsan ang LOVE parang IBON ,Kailangan palayain babalik yan kung talagang paea sayo, pero kung hindi BARILIN MO!Lecheng ibon yan,CHOOSY.

***

Marami man akong hiniling kay God na hindi niya natupad,ok lang kasi mas marami naman siyang binigay na hindi ko hiniling.

***

Ang pag-iwas sa away ay hindi kaduwagan ,pinapakita mo lang na meron kang pinagaralan.

***

Bakit hindi gawing herbal medicine ang MAKAHIYA?Para may lunas sa mga taong MAKAKAPAL ANG MUKHA.

***

Masayang makita siyang nakangiti pero mas masaya kung sa bawat ngiti niya ,IKAW ang nasa isip niya

***

Ang SORRY ay nakakawala ng GALIT pero hindi nakakawala ng SAKIT.

***

Smile is a curve that make everything straight.

***

Love is a medice of any kind of wounds but there is no medicine for a wounds given by love.

***

Don't chage for someone to like you,be yourself and the right people will love you.

***

Hindi magiging madali ang pag limot mo sa kanya ,kung patuloy mong aalahanin kung paano ka niya pinasaya.

***

Bago mo sabihing ayaw mo sa akin sana tinanong mo ako kung gusto ba kita.

***

Hindi naman masamang maghintay ,ang tanong may hinihintay ka ba?

***

Ang pag-ibig ay parang hangin lang yan ito ay nararamdaman pero hindi nakikita..

***

Hindi sapat ang yaman para ibigin ang isang tao,Ang pag-ibig at nararamdaman hindi nabibili

***

Mas madaling magmahal ng taong kusang dumadating sa buhay mo ,kesa sa taong pinipilit mong maging sayo

***

Wag mong pag-aksayahan ng oras ang taong hindi ka naman pinagtutuunan ng pansin,para ka lang naghahangad na makita mo ang hangin.

***

Ang sarap isipin na may taong concern sayo ,yung hindi ka hahayaang masaktan kahit magkaibigan lang kayo

***

Ang taong hindi nakakasawang sabihan ng "MAHAL KITA " ay yung taong marunong magparamdam na mas mahal ka niya

******

Hi guys:)

Don't forget to.

Comment

Like

Vote

Ingatzzzz

TAGALOG AND ENGLISH QUOTES:)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon