QUOTES08☆☆

275 2 0
                                    

May tamang panahon sa lahat ng oras matuto ka lang maghintay.

***

Hindi niya kasalanan kung maganda siya.Kasalanan mo yan dahil INSECURE KA!

***

Bilib ako dun sa mga taong TOTOO.Yung kaharap mo man o hindi di ka SINISIRAAN at PINAPLASTIC.

***

Kahit ang dami mong nagawang TAMA. Yung MALI pa rin amh nakikita nila.

***

Hindi mahalaga kung ayaw mo sakin.Ang importante hindi kita gusto.

***

Ang pag-ibig parang FERRIS WHEEL akala mo pinasaya ka ,Pinaikot-ikot ka lang pala.

***

Ang SECOND CHANCE binibigay para magbago.Hindi para mang-gago.

***

Matuto kang tanggapin ang mali mo.Hindi yung nagkamali ka na ma-pride ka pa.

***

Hindi lahat ng bagay ay nabibili ng pera tulad ng respeto mula sa kapwa at pagmamahal mula sa pamilya.

***

May taong binigay si GOD para makilala mo hindi para makasama.

***

Sa bawat tama may mali ,sa bawat oo may hindi at sa bawat tawa may iyak ,pero sana sa bawat ikaw may ako para merong tayo.

***

Mas madali pang pag-aralan ang GRAVITY kesa sa ACCELERATION .In short madaling MAFALL kaysa mag MOVE ON.

***

Be a BETTER person not a BITTER person.

***

Hindi naman lahat ng lalaki manloloko,sadyang endangered species na lang yung seryoso.

***

Yung babaeng pinaiyak mo ,yan ang pinapangarap ng iba.

******

Gud afternoon guys

Don forget to

Like

Comment

Vote


God bless ingatzzz

TAGALOG AND ENGLISH QUOTES:)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon